Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về sự sa sút của Dele Alli?

Thứ Hai 18/12/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông sẽ giúp tiền vệ Dele Alli vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tiền vệ Dele Alli thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh sa sút phong độ một cách trầm trọng, anh thường xuyên gây thất vọng và thậm chí còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong 9 trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1996 không ghi bàn. Chính việc anh chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Tottenham bị loại khỏi cuộc đua vô địch chỉ sau 18 vòng đấu, thậm chí với họ một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn.
Pochettino noi gi ve su sa sut cua tien ve Dele Alli hinh anh
Alli chơi tệ hại trong thời gian gần đây
Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông sẽ giúp tiền vệ Dele Alli vượt qua giai đoạn khó khăn này: “Cậu ấy đang gặp khó khăn, nhưng tôi không có gì phải lo lắng cả. Bất kỳ cầu thủ nào cũng phải trải qua quãng thời gian như vậy trong sự nghiệp, tôi đang tìm cách giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tottenham sẽ tiếp Burnley trên sân vận động Wembley vào thứ Bảy, tôi muốn nhìn thấy sự thay đổi từ Alli bắt đầu từ trận đấu này”.
Minh oan cho De Bruyne pha ăn mừng trêu ngươi Man Utd
Thay vào đó, cử chỉ đặc thù bằng đôi tay của tiền vệ người Bỉ nhằm mục đích hướng về đồng đội David Silva vốn bất ngờ vắng mặt trong trận đại thắng Man City...
Tottenham đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, song Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan về một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa: “Chúng tôi đang xếp thứ 7 nhưng khoảng cách với Liverpool, đội xếp thứ 4 chỉ là 3 điểm mà thôi. Với khoảng cách chỉ bằng một trận thắng, chúng tôi tự tin có thể san lấp. Mùa giải vẫn còn rất dài, mục tiêu vô địch đang rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành một vị trí trong Top 4”.
Pochettino noi gi ve su sa sut cua tien ve Dele Alli hinh anh 2
Pochettino hứa sẽ giúp Alli vượt qua giai đoạn khó khăn
Tottenham sẽ đụng độ Juventus ở vòng 1/8 Champions League, Pochettino thừa nhận đó là một trận đấu khó khăn: “Họ có kinh nghiệm nhiều hơn chúng tôi ở đấu trường châu Âu, họ cũng sở hữu một đội hình với nhiều cá chất lượng. Tôi nghĩ rằng hai trận đấu với Juventus sẽ rất khó khăn. Tottenham sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đụng độ này, chúng tôi đã từng đánh bại Real và đang muốn tiếp tục làm điều đó trước Juventus. Muốn giành vé vào tứ kết, chúng tôi phải chơi với hơn khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X