Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về phong độ thất vọng của Kane?

Thứ Sáu 14/09/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vẫn tin tưởng hoàn toàn vào Harry Kane dù phong độ ghi bàn của chân sút người Anh từ đầu mùa là rất đáng báo động.
Kane đã ghi được 30 bàn ở Premier League năm ngoái trước khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng khi giúp đội tuyển Anh lọt vào đến vòng bán kết World Cup tại Nga.

Tuy nhiên, Kane đã không thể ghi bàn trong 3 trận đấu cuối cùng của Tam Sư tại World Cup 2018. Và mặc dù đã lập công trong chiến thắng của Spurs trước Fulham và Man United mùa này, phong độ của Kane vẫn có thể nói là tệ hại.

Pochettino nói gì về phong độ của Kane hình ảnh

Pochettino không lo ngại về phong độ của Kane


Nhiều chuyên gia nhận định rằng Kane đang bị quá tải. Nhưng chia sẻ trong buổi họp báo trước đại chiến với Liverpool tại Premier League, Pochettino khẳng định ông không hề lo lắng với phong độ của Kane.

“Tôi tôn trọng mọi quan điểm và trong bóng đá, mọi người đều có quan điểm của riêng mình. Chúng tôi đang có mùa giải thứ 5 cùng Tottenham và chúng tôi là những người hiểu Harry Kane nhất.

“Điều đó không có nghĩa là chúng tôi vênh váo và không coi quan điểm của người khác ra gì. Chỉ là chúng tôi biết Kane đủ rõ sau nhiều năm làm việc với cậu ấy.

“Chúng tôi biết rằng tình trạng hiện tại không làm chúng tôi lo lắng. Chúng tôi đang kiểm soát được tình hình. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho các cầu thủ và đương nhiên là cho đội bóng.

“Điều quan trọng nhất ở đây là sự tự tin và niềm tin mà chúng tôi đặt vào Kane. Không nghi ngờ gì cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất ở Anh cũng như châu Âu. Giờ chỉ là vấn đề thời gian để Kane ghi bàn và chứng minh giá trị của mình.

“Tôi không hề thất vọng với cậu ấy. Kane bây giờ là một cầu thủ quá lớn nên mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Và cách mà mọi người nhìn nhận Kane bây giờ không giống với những cầu thủ khác”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X