Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau trận thắng Sunderland?

Thứ Hai 19/09/2016 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-0 Sunderland, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 

Tại vòng 5 Premier League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Sunderland. Với phong độ rất cao từ đầu mùa, Spurs được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước “Mèo đen”, đội bóng vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Tottenham đã chơi lấn lướt hoàn toàn. Cuối cùng họ đã đánh bại Sunderland với tỉ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Harry Kane. Với 3 điểm có được, Spurs đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 vòng đấu.
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 1-0 Sunderland hinh anh
Tottenham đánh bại Sunderland 1-0
Sau trận Tottenham 1-0 Sunderland, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với 3 điểm có được. Chiến thắng trước Sunderland giúp Tottenham lấy lại niềm tin sau trận thua Monaco ở Champions League. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ở trận đấu này, nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đội bóng cần cải thiện khả năng dứt điểm trong những vòng đấu tới”.
Tottenham 1-0 Sunderland (KT): Thắng lợi tối thiểu
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Tottenham vs Sunderland: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trận đấu Tottenham vs...
Vị chiến lược gia người Argentina cũng lên tiếng về chấn thương mà các cầu thủ Tottenham phải nhận: “Harry Kane gặp một vấn đề khá nghiêm trọng. Tôi chưa biết rằng cậu ấy gặp chấn thương gì và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Mọi chuyện chỉ có thể rõ ràng vào ngày mai khi đội ngũ y tế làm việc trực tiếp với Kane. Moussa Dembele và Eric Dier cũng gặp một vấn đề nhỏ, nhưng tôi khẳng định họ chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ra sân bình thường”.
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 1-0 Sunderland hinh anh 2
HLV Pochettino hài lòng về màn trình diễn của các học trò
Sau trận Tottenham 1-0 Sunderland, HLV David Moyes nói với Sky Sports: “Đây là một trận đấu khó khăn bởi Tottenham có lợi thế sân nhà và lại đang có mạch 4 trận bất bại ở Premier League. Họ đã cầm nhiều bóng và tạo ra những cơ hội, chúng tôi phải co đội hình về quá thấp, bởi vậy đội bóng không tạo ra được những cơ hội rõ ràng. Màn trình diễn của Sunderland ở trận này tốt hơn trận đấu với Everton. Toàn đội rất buồn vì tiếp tục phải nhận thất bại, nhưng chúng tôi sẽ chơi cố gắng hơn ở những vòng đấu tới”.

Video Tottenham 1-0 Sunderland (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X