Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau màn vùi dập Huddersfield?

Chủ Nhật 14/04/2019 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng trận thắng dễ trước Huddersfield cho thấy quyết định để các trụ cột nghỉ ngơi của ông là hoàn toàn chính xác.
Trong bối cảnh Harry Kane và Dele Alli đã chấn thương, HLV Pochettino quyết định giữ sức cho những cầu thủ trụ cột khác của đội bóng ở màn tiếp đón Huddersfield. Son Heung-min, Danny Rose và Toby Alderweireld đều được ngồi dự bị.

Nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng đến kết quả của Spurs. Họ dễ dàng đánh bại Huddersfield với tỉ số 4-0 nhờ bàn thắng của Wanyama cùng cú hat-trick của Lucas Moura.

HLV Pochettino nói gì sau màn vùi dập Huddersfield hình ảnh

HLV Pochettino nói gì sau màn vùi dập Huddersfield?


Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Son không xuất phát trận đấu. Nhưng Pochettino cho rằng ông đã đúng khi để cầu thủ người Hàn Quốc nghỉ ngơi trước thềm trận tứ kết lượt về với Man City.

“Chúng tôi muốn sử dụng những cầu thủ còn sung mãn sau trận đấu vất vả với Man City. Thật không dễ dàng bởi vì mỗi người có một quan điểm. Sau trận đấu, chúng tôi có thể thấy rằng quyết định của mình đã đúng”, Pochettino nói trên kênh Sky Sports.

Trong khi đó, người hùng Lucas Moura tự tin rằng Spurs có thể bảo vệ thành công lợi thế dẫn trước 1-0 khi hành quân đến sân Etihad của Man City vào giữa tuần sau.

“Giờ thì chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu ở Manchester. Chúng tôi cần phải hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu này và chơi tốt nhất có thể. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng nếu chúng tôi chơi như hôm nay, chúng tôi có thể tới đó và kiếm được một kết quả tốt và tiến vào vòng bán kết Champions League năm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X