Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau khi đưa Tottenham tái xuất C1?

Thứ Năm 10/05/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau trận thắng Tottenham 1-0 Newcastle chính thức đưa Spurs trở lại Champions League mùa giải sau.

Không đạt điểm rơi phong độ trong thời gian gần đây, Tottenham có trận đấu khó khăn trước một Newcastle đã hết động lực chiến đấu khi đã trụ hạng thành công. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của Harry Kane cũng đủ để Wembley mở hội.

Cộng thêm kết quả hòa Chelsea 1-1 Huddersfield, Spurs đã chính thức đóng đinh vị trí của mình trong top 4 Premier League 2017/18 và trở lại Champions League mùa giải sau. Tuyệt vời hơn khi thầy trò Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là đại diện thành London duy nhất làm được điều này.

Tottenham 1-0 Newcastle Spurs chinh thuc tro lai Cup C1 hinh anh

Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng quyết định Tottenham 1-0 Newcastle

Phát biểu phấn khích của HLV người Argentina sau trận Tottenham 1-0 Newcastle: “Đây thực sự là một thành tích tuyệt vời mà chúng tôi đều xứng đáng được hưởng. Xin chúc mừng các cầu thủ và tất cả thành viên CLB sau một mùa giải vô cùng đoàn kết và cố gắng.”

“Năm tiếp theo đây sẽ rất hứa hẹn cho Spurs khi chúng tôi trở lại Champions League và thi đấu ở một ngôi nhà mới. Tất nhiên, áp lực đặt lên đôi vai sẽ không nhỏ và lúc nào cũng sẽ tương tự như ngày hôm nay. Chúng tôi không phải đã chơi quá hay nhưng sự kiên nhẫn và bền bỉ đã được đền đáp bằng chiến thắng.”

Ở vòng đấu hạ màn cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Leicester và có lẽ chiến thắng vẫn là mục tiêu tối thượng của họ nhằm ít nhất bảo toàn vị trí thứ 3 chung cuộc Premier League 2017/18.

Highlights trận Tottenham 1-0 Newcastle:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X