Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì sau chiến thắng trước Crystal Palace?

Chủ Nhật 25/02/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất hạnh phúc sau trận Crystal Palace 0-1 Tottenham.

Tottenham hành quân tới sân của Crystal Palace với quyết tâm rất cao, họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục duy trì cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Thầy trò Pochettino đã nhanh chóng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, nhưng lối chơi chặt chẽ từ phía đội chủ nhà khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn. Những ngôi sao tấn công của Spurs như Harry Kane hay Dele Alli không có nhiều cơ hội dứt điểm. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì người hùng của Tottenham lên tiếng.
Pochettino noi gi sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh
Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0
Phút 88, Harry Kane đánh đầu chính xác sau quả treo bóng của Christian Eriksen, bàn thắng duy nhất của trung phong người Anh đã mang về 3 điểm cho Tottenham. Với chiến thắng trước Palace, Spurs tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London lúc này chỉ còn kém Liverpool, đội xếp thứ 2 có 2 điểm. Cơ hội vô địch gần như không còn nhưng khả năng vào Top 4 của họ vẫn đang khá sáng.
Những điểm nhấn sau trận Crystal Palace 0-1 Tottenham
Spurs đã đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace 0-1 Tottenham.
HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất hạnh phúc sau trận Crystal Palace 0-1 Tottenham: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã có được những gì chúng tôi muốn. Với những gì đã thể hiện, Tottenham xứng đáng giành 3 điểm, tôi nghĩ rằng tất cả đều đồng ý với điều đó. Tôi phải dành cho Harry Kane những lời khen, cậu ấy thêm một lần tỏa sáng mang về cho đội bóng chiến thắng. Cuộc đua vào Top 4 vẫn đang rất khốc liệt và Tottenham vẫn phải chơi tập trung nếu như muốn giành vé dự Champions League mùa tới”.
Pochettino noi gi sau tran Crystal Palace 0-1 Tottenham hinh anh 2
Pochettino hạnh phúc sau chiến thắng trước Crystal Palace
Bên kia chiến tuyến, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace than thở: “Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu, chúng tôi xứng đáng có điểm. Palace đã không gặp may mắn khi nhận bàn thua ở những phút cuối trận. Tôi hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng, phía trước tiếp tục là những trận đấu khó khăn và chúng tôi cần phải cố gắng trong từng trận đấu”.

Video Crystal Palace 0-1 Tottenham (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X