Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì khi Conte muốn có Harry Kane?

Thứ Bảy 29/07/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định HLV Conte nên từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.

Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte bất ngờ dành cho tiền đạo Harry Kane những lời khen: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng săn bàn của một cầu thủ lớn. Đội bóng nào cũng cần có một tiền đạo tốt như Kane trong đội hình, tất nhiên là tôi muốn làm việc với cậu ấy nếu có cơ hội. Kane mạnh mẽ về thể chất và cũng không kém phần khéo léo. Cậu ấy rất toàn năng khi có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Tất nhiên là sẽ không dễ để thuyết phục Tottenham bán Kane, nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.
Pochettino noi gi khi Conte muon co tien dao Harry Kane hinh anh
HLV Conte hết lời khen ngợi tiền đạo Harry Kane
Chứng kiến Conte quan tâm đến ngôi sao của mình, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định vị chiến lược gia người Italia nên từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Kane: “Tôi thực sự buồn cười khi nghe tin ông ấy muốn làm việc với Kane. Tôi không biết tại sao nhiều HLV và đội bóng lại tập trung vào những cầu thủ của Tottenham. Tôi muốn thể hiện sự kính trọng với Conte và Chelsea, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi. Nhưng tôi khuyên ông ấy nên từ bỏ ý định chiêu mộ Kane, bởi khả năng cậu ấy rời Tottenham trong tương lai gần là không thể xảy ra”.
HLV Conte khiến Morata buồn lòng
HLV của Chelsea, Antonio Conte đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane của Tottenhan, điều đó chắc hẳn sẽ khiến Morata không hài lòng.
Đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn chưa đưa về một bản hợp đồng chất lượng nào, nhưng Pochettino khẳng định NHM Spurs không cần quá lo lắng: “Tôi muốn những CĐV không cần phải lo lắng. Có vẻ như Tottenham thiếu tham vọng nhưng đó không phải là sự thực. Chúng tôi sẽ có những sự bổ sung cần thiết, nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm công bố những bản hợp đồng lớn. Chúng tôi vẫn đang nhắm đến những cầu thủ chất lượng và tích cực đàm phán, tôi khẳng định đội bóng sẽ có tân binh đẳng cấp ở Hè 2017”.
Pochettino noi gi khi Conte muon co tien dao Harry Kane hinh anh 2
Pochettino khuyên Conte từ bỏ ý định mua Kane
Mùa Hè năm ngoái, Tottenham đã bỏ ra hơn 50 triệu euro để đưa về bộ đôi Vincent Janssen và Moussa Sissoko. Tuy nhiên, những gì hai cầu thủ này thể hiện là vô cùng thất vọng. Và dường như bài học từ Hè 2016 đang khiến Spurs thận trọng hơn trong việc mua sắm. Hiện đội bóng thành London đang quan tâm đến Ross Barkley của Everton và Gylfi Thor Sigurdsson của Swansea, để có một trong hai cầu thủ này đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra khoảng 30 đến 40 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X