Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nổi điên sau khi Tottenham bị West Brom cầm hòa

Chủ Nhật 16/10/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận sau trận West Brom 1-1 Tottenham tại vòng 8 Premier League.

 

Tại vòng 8 Premier League, Tottenham chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng tầm trung West Brom. Thầy trò Pochettino đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Man City, việc nửa xanh thành Manchester phải đụng độ Everton là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs vươn lên. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn trên sân của West Brom. Mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Tottenham không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt.
West Brom 1-1 Tottenham (Vong 8 NHA 2016/17)
Tottenham để West Brom cầm hòa 1-1
Thậm chí đội khách còn bị thủng lưới trước sau bàn thắng của Nacer Chadli, nhưng rất may pha lập công của Dele Alli đã giúp Spurs có được 1 điểm khi rời sân của West Brom. Với việc không giành được chiến thắng trước West Brom, Tottenham đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã tụt lại so với Man City và Arsenal, nếu Liverpool giành chiến thắng trước M.U ở vòng đấu này, đội bóng thành London sẽ tụt xuống vị trí thứ 4.
Sao Tottentham thừa nhận khó vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Victor Wanyama khẳng định sẽ rất khó khăn để Tottenham vô địch Premier League mùa này.
Sau trận West Brom 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã rất tức giận, ông khẳng định: “Trận hòa này ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng vô địch của chúng tôi. Là một ứng viên vô địch, bạn không thể mất điểm trong những trận đấu với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ lại không ghi được bàn thắng. Chúng tôi đã thiếu một chút may mắn, nhưng phải thừa nhận rằng Foster đã chơi quá tốt. Tottenham đã bỏ lỡ 3 điểm, chúng tôi sẽ phải cố gắng trong những vòng đấu tới nếu không muốn bị nhóm đầu bỏ quá xa”.
HLV  Pochettino 2
HLV Pochettino thất vọng vì Tottenham không thể giành chiến thắng
Pochettino cũng xác nhận rằng trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương, ngôi sao người Bỉ phải rời sân trong hiệp 2. Cầu thủ này có thể lỡ trận đấu với Bayer Leverkusen ở Champions League. Nói về vấn đề của Alderweireld, nhà cầm quân người Italia khẳng định: “Chúng tôi cần phải chờ đội ngũ y tế làm việc với biết chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng như thế nào. Sẽ rất khó khăn cho Tottenham nếu cậu ấy phải nghỉ thi đấu lâu dài, khả năng cậu ấy ra sân trong trận đấu với Bayer Leverkusen ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ”.

West Brom 1-1 Tottenham (Vòng 8 NHA 2016/17)


T.N
 
 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X