Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Nhiều cầu thủ Chelsea mất ngủ trước trận Chung kết Carabao Cup

Thứ Hai 11/03/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận những khó khăn nhất định khi trong đội hình Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ nhưng ông sẵn sàng cùng các học trò sẵn sàng vượt qua những khó khăn phía trước..

Pochettino nói về kế hoạch phía trước cùng Chelsea

 Tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea đang đối mặt với nhiều dấu hỏi lớn. Sức ép cho ông vô cùng lớn sau thành tích không mấy khả quan của Chelsea khi chỉ xếp giữa BXH.

HLV Pochettino thừa nhận không hề dễ dàng khi nắm trong tay đội hình với sự xuất hiện của phần lớn là các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina không hề có ý định từ bỏ mà sẵn sàng cùng các học trò vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước.

Chelsea
Chelsea khẳng định các cầu thủ trẻ Chelsea đang tiến bộ từng ngày.

HLV Pochettino cho biết:

"Đội hình Chelsea gồm phần lớn là các cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm. Tôi luôn giúp đỡ các học trò. Chúng tôi tập luyện cùng nhau, luôn hỗ trợ và ủng hộ nhau. 

Nhưng có nhiều điều đôi khi các CĐV đôi khi không hiểu. Nhiều cầu thủ Chelsea thậm chí còn mất ngủ trước trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool. Họ còn quá trẻ.

Đôi khi các CĐV đánh giá các cầu thủ thông qua những khía cạnh hơi thiếu công bằng. Chelsea hôm nay khác với hôm qua. Nếu cứ so sánh đội bóng dựa vào những gì đạt được trong quá khứ thì chẳng ai có thể thành công được.

Các cầu thủ đang làm mọi thứ để giành chiến thắng. Bạn có thể nhận thấy thông qua hành động của họ.

Nếu họ cảm thấy có 1 HLV nào đó làm tốt hơn trong hoàn cảnh hiện tại, tôi sẽ là người đầu tiên lên tiếng. Hoặc họ có thể đề xuất ý kiến của mình với BLĐ."

Đây! Danh sách 4 HLV thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea.Đây! Danh sách 4 HLV thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea.
TeamTalk mới đây đã đưa ra danh sách 4 HLV có thể thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea, trong đó bất ngờ là HLV của Newcastle, Eddie Howe. 
HLV Pochettino phải hủy bữa tiệc sinh nhật vợ vì ChelseaHLV Pochettino phải hủy bữa tiệc sinh nhật vợ vì Chelsea
Sau trận hòa 2-2 với Brentford cuối tuần trước, HLV Mauricio Pochettino đã hủy bữa tiệc sinh nhật vợ ông để giải quyết những vấn đề trong đội cùng BHL.
HLV Pochettino không có ý định rời Chelsea thời gian tớiHLV Pochettino không có ý định rời Chelsea thời gian tới
Mặc dù đang trải qua nhiều khó khăn nhưng HLV Pochettino cho biết bản thân chưa từng nghĩ đến việc sẽ rời Chelsea thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X