Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Người ta chỉ trích Chelsea vì kết quả mà không nhìn vào hoàn cảnh

Thứ Hai 12/02/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino gay gắt phản pháo lại những chỉ trích hướng về ông cùng Chelsea sau chuỗi thành tích không tốt vừa qua.

Pochettino gay gắt phản pháo lại những chỉ trích

Chelsea gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay khi chỉ đang xếp thứ 11 trên BXH. Muôn vàn áp lực đè nặng lên HLV Mauricio Pochettino cùng các học trò với thành tích không mấy khả quan. 

Thậm chí, chiến lược gia người Argentina còn đối mặt nguy cơ bị sa thải nếu không thể giúp The Blues cải thiện được thành tích thời gian tới. Đã có những thông tin về việc một số thành viên trong BLĐ Chelsea hoài nghi về chuyên môn của HLV Pochettino. 

Pochettino Người ta chỉ trích Chelsea vì kết quả mà không nhìn vào hoàn cảnh 1
HLV Pochettino đang đối mặt với nhiều áp lực vì thành tích không tốt của Chelsea.

Và mới đây, HLV Pochettino đã lên tiếng gay gắt phản pháo lại những chỉ trích hướng về ông cùng các học trò. Thuyền trưởng Chelsea cho biết:

"Họ chỉ luôn chỉ trích nếu đội bóng của bạn thua trận. Nhưng họ không bao giờ đi sâu phân tích xem lý do thực sự ra sao.

Chỉ trích là 1 chuyện. Nhưng khi đội bóng thường xuyên mất đi những cầu thủ tốt nhất thì điều đó thực sự khó khăn.

Họ chỉ trích Chelsea vì kết quả tồi tệ mà không nhìn vào hoàn cảnh thực tế. Từ đầu mùa, chúng tôi nhiều lần rơi vào những hoàn cảnh khó khăn.

Sau 7 tháng ở đây, tôi vẫn luôn phải giải thích về điều này. Giờ đây, có lẽ tôi sẽ không tốn công làm việc đó nữa, trừ khi mọi người muốn nghe."

Mauricio Pochettino muốn NHM Chelsea quên đi quá khứ sau chiến thắng ở FA CupMauricio Pochettino muốn NHM Chelsea quên đi quá khứ sau chiến thắng ở FA Cup
HLV Mauricio Pochettino đã kêu gọi NHM Chelsea hãy quên đi quá khứ đầy danh hiệu dưới thời Roman Abramovich, để đón nhận một phiên bản mới của CLB.
Vợ Thiago Silva lên tiếng xin lỗi HLV PochettinoVợ Thiago Silva lên tiếng xin lỗi HLV Pochettino
Trên mạng xã hội Twitter, vợ của trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng xin lỗi HLV Pochettino vì những phát ngôn không đúng mực cách đây ít ngay.
Sao Chelsea tiết lộ thông điệp của Pochettino trước trận thắng Aston VillaSao Chelsea tiết lộ thông điệp của Pochettino trước trận thắng Aston Villa
Hậu vệ Malo Gusto của Chelsea mới đây đã tiết lộ những gì HLV Mauricio Pochettino nói với các cầu thủ trước trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa. 
Lý do thực sự khiến Thiago Silva bị Pochettino loại bỏLý do thực sự khiến Thiago Silva bị Pochettino loại bỏ
Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebouef tự tin rằng việc trung vệ Thiago Silva vắng mặt trong đội hình xuất phát trước Aston Villa không liên quan gì đến hành động của vợ anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X