Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ngợi ca một Tottenham hoàn hảo trước Man Utd

Thứ Hai 15/05/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina không thể hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trong trận đấu chia tay mái nhà White Hart Lane, mặc dù họ cũng đã chính thức hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Với việc Chelsea đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League, những tưởng Tottenham đã cạn kiệt động lực thi đấu khi tiếp đón Manchester United sau đó hai ngày. Nhưng không, Gà Trống thành London vẫn chiến đấu hết mình vì danh dự, vì thêm một mùa giải trưởng thành vượt bậc của họ và trên hết, vì một màn chia tay đẹp đẽ thánh địa White Hart Lane sau 118 năm gắn bó.

Pochettino ngoi ca mot Tottenham hoan hao truoc Man Utd hinh anh
Tottenham chào tạm biệt thánh địa White Hart Lane với chiến thắng trước MU

Spurs giành chiến thắng xứng đáng với thế trận áp đảo của mình, và Mauricio Pochettino không thể không tự hào về các học trò của mình, dù rằng thực tế họ lại trải qua thêm một năm trắng tay nữa. Những lời ngợi ca đến từ HLV tài năng người Argentina sau trận Tottenham 2-1 MU:

“Một màn trình diễn hoàn hảo của Tottenham, trước một đội bóng mạnh như Man Utd. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng được hưởng niềm vui chiến thắng này. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải với ngôi á quân đầu tiên trong lịch sử, với thành tích bất bại trên sân nhà, đặc biệt ý nghĩa hơn khi đây chính là mùa giải cuối cùng ở White Hart Lane. Chúng tôi đã chào tạm biệt mái nhà của mình theo cách đáng nhớ nhất.”

Dự kiến, White Hart Lane sẽ được trùng tu toàn diện để Tottenham có một sân vận động khang trang xứng tầm vóc hiện tại của họ hơn. Dự kiến, Spurs sẽ trở về mái nhà mới mà cũ của mình bắt đầu từ mùa giải 2019-2020. Trong thời gian hai năm tới, Gà Trống thành London sẽ tạm thời đóng quân ở thánh đường Wembley.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X