Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ngầm xác nhận Chelsea không mua thêm tiền đạo

Chủ Nhật 23/07/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với Brighton, HLV Pochettino tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của 2 tiền đạo tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Pochettino hài lòng với bộ đôi tiền đạo tân binh của Chelsea

Chelsea đánh bại Brighton 4-3 trong trận giao hữu mới đây. Trận đấu này đánh dấu màn trình diễn chói sáng của 2 tiền đạo tân binh Chelsea gồm Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. 

Nkunku đóng góp 1 bàn thắng, đánh dấu trận thứ hai liên tiếp lập công cho Chelsea. Trong khi đó, Nicolas Jackson in dấu giày vào 3 bàn thắng còn lại của The Blues với 1 lần sút tung lưới đối phương và 2 đường kiến tạo. 

Pochettino ngầm xác nhận Chelsea không mua thêm tiền đạo 1
Christopher Nkunku...

Sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của 2 cầu thủ này. Ông xác nhận về việc đây có thể sẽ là cặp tiền đạo chủ lực của Chelsea mùa tới.

Pochettino ngầm xác nhận Chelsea không mua thêm tiền đạo 2
...và Nicolas Jackson khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea.

HLV Pochettino cho biết:

"Nhiều khả năng Chelsea sẽ thi đấu mùa giải tới với bộ đôi tiền đạo Nkunku và Nicolas Jackson. Tất nhiên, chúng tôi cần trao thêm thời gian nhất định cho 2 cầu thủ này thi đấu cùng nhau để ăn ý hơn.

Với những cầu thủ tấn công như Nicolas Jackson, Mudryk hay Nkunku thì điều quan trọng nhất là ghi bàn. Các chân sút cần điều đó để mang đến cho họ sự tự tin và cải thiện bản thân hơn nữa. 

2 trận đấu vừa qua, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn và đó là việc mà chúng tôi cần phải nỗ lực hơn để duy trì. Sẽ cần thêm thời gian để triết lý chơi bóng của chúng tôi được thể hiện tốt nhất."

Với những phát biểu trên của HLV Pochettino, gần như chắc chắn Chelsea sẽ không bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng hè 2023. Hiện ưu tiên của The Blues là nâng cấp lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X