Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nêu lên điều Tottenham còn thiếu ở thất bại trước Newcastle

Thứ Hai 26/08/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cho rằng có một lời giải thích dễ hiểu nhất về lý do tại sao Tottenham của mình không thể đánh bại Newcastle trên sân nhà: họ đã chơi không tốt.

HLV người Argentina không có lời biện minh nào cho màn trình diễn kém chất lượng của Spurs tối chủ nhật.

Tiếp đón Newcastle tới sân nhà ở vòng 3 Premier League, Tottenham đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Tuy nhiên, họ lại không thể tìm thấy mành lưới đối thủ bất cứ lần nào. Ngược lại, Spurs để cho Joelinton ghi bàn duy nhất trong hiệp 1 và chịu cảnh trắng tay.

Mauricio Pochettino nêu lên điều Tottenham còn thiếu trước Newcastle hình ảnh
Tottenham để thua Newcastle 1-0 ngay tại sân nhà

Sau trận thua 0-1 này, HLV Mauricio Pochettino tin rằng đồng nghiệp Steve Bruce đã xây dựng cho Newcastle một hàng thủ đầy tổ chức và không thể xâm phạm. “Tôi nghĩ thật dễ dàng để nêu ra lý do. Chúng tôi đã chơi không tốt”, nhà cầm quân người Argentina nói với các phóng viên.

“Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của đội bóng và kết quả cuối cùng. Một lần nữa chúng tôi đã phải nhận bàn thua rất dễ dàng trong hiệp 1 và sau đó gặp nhiều khó khăn. Họ đã cho thấy rằng có sự tổ chức rất tốt cùng một hàng thủ lùi sâu. Hôm nay, chúng tôi không đủ khả năng phá vỡ phòng tuyến đó.”

HLV Pochettino
Mauricio Pochettino nêu ra nguyên nhân họ thất bại

Tottenham chiếm 80% quyền kiểm soát bóng trong suốt trận đấu và có 17 pha dứt điểm song chỉ 3 trúng đích. Ngược lại, Newcastle dứt điểm 8 lần thì 2 trúng đích. “Chúng tôi tạo ra một số cơ hội. Không quá nhiều, không đủ để có thành quả”, Pochettino nói thêm.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi rất thất vọng với hiệu suất và kết quả nhưng không thể biện minh nhiều. Chúng tôi cần có thể hiện tốt hơn, khao khát hơn, có năng lượng nhiều hơn bởi 80% kiểm soát bóng là quá nhiều cho vài lần dứt điểm trúng đích.”

Vào tối chủ nhật tới, Tottenham dự kiến sẽ có trận đấu khó khăn nữa trên sân hàng xóm Arsenal tại vòng 4 Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X