Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Solskjaer mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Pochettino?

Thứ Tư 12/02/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino mới có phát biểu khiến các đội bóng ở Premier League và đặc biệt là Man United không thể ngó lơ.

HLV người Argentina ưu tiên nước Anh là nơi làm việc tiếp theo dù nhận được nhiều lời mời khắp châu Âu.


Pochettino rời Tottenham


Mauricio Pochettino đã là người tự do kể từ khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 sau khởi đầu thất vọng. Mùa trước, Spurs còn lọt vào trận chung kết Champions League nhưng bất ổn ở phòng thay đồ đã khiến họ suy sụp.

MU mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Mauricio Pochettino hình ảnh
Pochettino bị Tottenham sa thải hồi tháng 11

Pochettino đã được liên hệ nhiệt tình bởi Manchester United trong quá khứ. Đến giờ, Quỷ đỏ cùng những Real Madrid, Bayern Munich và Juventus vẫn dành cho ông sự quan tâm.

Vẫn muốn trở lại Premier League


Pochettino cho biết trong một diễn đàn rằng sẽ rất vui khi trở lại Premier League một lần nữa. HLV 47 tuổi vẫn đang chờ đợi thử thách tiếp theo của mình. Ông nói:

“Thành thật mà nói, tôi rất thích làm việc ở Premier League. Tôi sẽ gặp khó khăn, tôi biết điều đó. Nhưng giờ là lúc tôi đang chờ đợi và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Pochettino co the tro lai Tottenham
HLV 47 tuổi ưu tiên làm việc ở Premier League

“Tôi đang trải qua quãng thời gian hồi phục, suy nghĩ về bản thân một chút và sẵn sàng vì trong bóng đá luôn có điều gì đó có thể xảy ra. Bạn luôn phải chuẩn bị cho mình trạng thái sẵn sàng.”

“Tôi đã sẵn sàng và chờ đợi một thử thách mới. Tôi có niềm tin và sự tự tin rằng thử thách tiếp theo sẽ rất tuyệt vời.”

Pochettino đã trải qua 5 năm dẫn dắt Tottenham và giúp họ dự Champions League trong cả 4 mùa qua. Cùng với việc giành ngôi á quân tại Champions League năm 2019, họ từng đứng thứ 2 Premier League và vào chung kết cúp Liên đoàn lần lượt 2 mùa 2016-17 và 2014-15.

Nhìn lại những gì đã qua, Pochettino nói thêm: “Tất nhiên tôi cảm thấy rất tự hào về tất cả những gì tôi đạt được tại Tottenham và khi tôi phân tích thời gian của mình ở đó, rất nhiều điều tích cực đã xảy ra.”

Tottenham
Pochettino tự hào với những gì làm được ở Tottenham

“Tôi đã chịu trách nhiệm tại một thời điểm quan trọng của CLB. Mọi thứ tôi phải làm là rất đáng sợ trong những thời gian đó. Phá bỏ White Hart Lane và xây dựng một sân vận động, chơi ở Wembley và Milton Keynes, chỉ những người làm bóng đá mới biết việc xử lý những tình huống này khó khăn như thế nào.”

“Để áp dụng một triết lý mới và những ý tưởng mới là rất khó khăn nhưng tôi cảm thấy rất tự hào với thành công mà chúng tôi đã có. Chúng tôi đã đưa Tottenham lên một tầm cao mới.”

“Được chơi ở Champions League trong 3, 4 năm liền và kết thúc trên Arsenal nhiều lần là một di sản tuyệt vời đối với chúng tôi. Giành được một danh hiệu sẽ là một phần thưởng tuyệt vời nhưng đối với chúng tôi đó là di sản. Một CLB mạnh và một sân mới có vẻ nhiều hơn là giành danh hiệu.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X