Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino muốn Chelsea qua mặt Liverpool vụ Gabri Veiga

Thứ Tư 21/06/2023 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, HLV Mauricio Pochettino đang thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo trước Liverpool. 

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea bán Jorginho cho Arsenal với giá 12 triệu bảng. Mới nhất, N'Golo Kante vừa hoàn tất việc chuyển đến đội bóng của Saudi Pro League - Al-Ittihad. Trong thời gian tới sẽ có thêm những tiền vệ rời sân Stamford Bridge. Theo đó, Mateo Kovacic chuẩn bị tới Man City còn MU quan tâm Mason Mount. 

Chelsea đang tìm cách tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ trước mùa giải mới, Moises Caicedo của Brighton là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues. Tuy nhiên một mình ngôi sao người Ecuador là không đủ. 

 Chelsea quan tam Gabri Veiga o He 2023

Chelsea quan tâm Gabri Veiga ở Hè 2023

HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng nữa. Theo Relevo, ông thầy người Argentina đang thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo. The Blues sẽ cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin trên, đích thân Pochettino đã thực hiện kế hoạch để thuyết phục Veiga chuyển đến Stamford Bridge. Ông đã liên hệ với đại diện của tiền vệ này để bày tỏ sự quan tâm của Chelsea. Celta Vigo suýt phải xuống hạng ở La Liga mùa trước, nhưng Veiga là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của họ với 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Veiga vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với câu lạc bộ Tây Ban Nha, nhưng hợp đồng có điều khoản giải phóng 34.4 triệu bảng. Để hy vọng có được điều mình cần, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền kể trên. 

Chelsea cũng vẫn đang đàm phán với Villarreal về tiền đạo Nicolas Jackson. The Blues đã thống nhất các điều khoản cá nhân với cầu thủ 22 tuổi, họ đang cân nhắc xem có kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro (29,8 triệu bảng) hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X