Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mừng rỡ khi trụ cột trở lại

Thứ Sáu 19/10/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Pochettino của Spurs vui mừng thông báo tiền vệ Eriksen bình phục chấn thương, sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này.


Eriksen chuẩn bị trở lại
 

Trong 4 trận đấu gần đây của Tottenham Hotspur, tiền vệ người sinh năm 1992 đều không thể góp mặt thi đấu bởi chấn thương. Và theo HLV Age Hareide của ĐT quốc gia Đan Mạch, Eriksen gặp một vấn đề không đơn giản, cần phải có thời gian để điều trị lâu dài.
 
Tuy nhiên theo xác nhận từ Mauricio Pochettino, trụ cột của ông đã trở lại luyện tập. Ông cho biết: “Người đại diện của Eriksen đã phủ nhận thông tin cậu ấy dính chấn thương nặng. Tôi nghĩ mọi người đều có thể đưa ra ý kiến của mình. Eriksen đã sẵn sàng để thi đấu trở lại.”
 
“Tuy nhiên, việc cậu ấy có thể ra sân hay không đều là sự lựa chọn của BHL. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình cuối cùng để quyết định. Cậu ấy có thể ra sân từ đầu, hoặc trên băng ghế dự bị. Dù sao, tôi không có ý kiến gì về những lời phát biểu của HLV ĐT Đan Mạch, cầu thủ của tôi hoàn toàn không có vấn đề gì.”

Tiền vệ Eriksen bình phục chấn thương và chuẩn bị tái xuất

Tiền vệ Eriksen bình phục chấn thương và chuẩn bị tái xuất


“Đây là thời điểm tốt để đón chào sự trở lại của Eriksen cũng như Dembele. Với những cầu thủ khác như Vertonghen, Rose hay Alli, mọi chuyện lâu hơn một chút. Nhưng điều quan trọng, những ca chấn thương đã sắp bình phục, đó là dấu hiệu tích cực cho những thử thách phía trước.”
 
“Chúng tôi sẽ trải qua rất nhiều trận đấu quan trọng, bởi vậy chúng tôi cần toàn bộ đội hình của mình quay trở lại. Tottenham sẽ có 7 trận đấu chỉ trong 1 tháng, nên tình hình lực lượng cần phải đảm bảo để có những màn trình diễn tốt nhất” – Pochettino báo tin tiền vệ Eriksen bình phục chấn thương.
HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham
HLV Mauricio Pochettino bảo vệ chính sách của Tottenham khi không chi tiền bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
HLV Tottenham tự hào với các học trò tỏa sáng tại ĐTQG
Mauricio Pochettino phát biểu về cầu thủ Tottenham. Ông cảm thấy tự hào khi các thành viên của Spurs khi lên ĐT Anh đã tỏa sáng và góp phần vào chiến thắng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X