Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Mourinho có thể giúp Tottenham giành danh hiệu"

Thứ Ba 03/11/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đưa đội hình lên một tầm cao mới khi xây dựng sân vận động mới.

Tuy nhiên, người tiền nhiệm đặt niềm tin vào việc Jose Mourinho có thể nâng cao một chiếc cúp tại CLB cũ.

Tottenham chuyển sân

Mauricio Pochettino Mourinho có thể giúp Spurs giành danh hiệu hình ảnh
Sân vận động mới được Tottenham xây dựng

Vào tháng 10 năm 2017, Tottenham đánh bại Liverpool tới 4-1. Nhưng 2 tháng sau, đội bóng của Jurgen Klopp ký hợp đồng với Virgil van Dijk và đó là bước ngoặt giúp cho họ bứt lên nhất nhì nước Anh, tạo khoảng cách với Spurs.

Nhìn lại quá khứ, Mauricio Pochettino tin rằng sân bóng mới Tottenham xây dựng nằm trong nhóm tốt nhất ở châu Âu, nhưng đổi lại họ bỏ qua cơ hội nâng cấp đội hình. HLV người Argentina nói trên Sky Sports:

“Tôi nhớ mùa 2016-17 chứng kiến chúng tôi về nhì tại Premier League. Ngay sau đó, chúng tôi chuyển đến chơi ở Wembley. Đó là mùa giải mà chúng tôi thắng 17 trận và có 2 trận hòa ở Premier League trên sân nhà.”

“Đội đã chơi tuyệt vời nhưng đó là lúc chúng tôi bắt đầu xây dựng sân vận động mới và chúng tôi chuyển đến Wembley. Đã từng có lúc mọi người nói rằng nếu Tottenham chơi ở Wembley thì đó sẽ là một thảm họa.”

“Năng lượng không ở mức tương tự. Cảm giác của mọi người luôn là thích đến White Hart Lane nhưng đội sau cùng cũng tìm lại phong độ tốt. Dù vậy, tôi nghĩ đó là khi chúng tôi bỏ lỡ cơ hội cải thiện đội hình để có thể đến gần một danh hiệu lớn.”

“Sau đó, chúng tôi có cơ hội vào chung kết Champions League nhưng tôi nghĩ đó là đỉnh cao nhất của hành trình tuyệt vời đó.”

Mourinho vs Pochettino
Pochettino hy vọng Mourinho cùng Spurs sẽ giành danh hiệu

Pochettino chúc CLB cũ

Pochettino đã vắng bóng gần 1 năm sau khi bị Spurs sa thải, nhường lại chỗ cho Jose Mourinho. Hiện tại, với nhiều bổ sung chất lượng, họ đã được coi là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League.

Pochettino muốn thấy họ giành một chiếc cúp, miễn là mình không dẫn dắt đối thủ vào thời điểm đó. Ông nói thêm: “Những năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc, chúng tôi đã rất thích nó.”

“Chúng tôi chỉ cảm thấy buồn khi không thể mang đến cho CLB, người hâm mộ và dàn cầu thủ xứng đáng được công nhận - một danh hiệu. Tôi hy vọng trong tương lai, họ có thể giành được một chiếc cúp với Mourinho. Đó sẽ là điều tuyệt vời cho người hâm mộ và cho các cầu thủ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X