Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mới ra đi, sao Tottenham đã mơ về HLV giỏi

Thứ Tư 20/11/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Alderweireld chắc chắn rằng Tottenham sẽ bổ nhiệm một HLV hàng đầu sau quyết định sa thải Mauricio Pochettino.

Spurs đã chấm dứt hợp đồng với HLV người Argentina chỉ vài tháng sau khi đưa họ vào chung kết Champions League nhưng hậu vệ người Bỉ mong đợi vào sự thay đổi tích cực.

Pochettino bị Tottenham sa thải


Mùa trước, Tottenham đã có vị trí thứ 4 tại Premier League bên cạnh lọt vào trận chung kết Champions League. Nhưng sang mùa mới, họ đánh mất hẳn sức mạnh thể hiện qua việc chỉ thắng 3 trong 12 vòng đầu giải quốc nội, tụt xuống thứ 14 trên BXH.

Pochettino mới ra đi, Toby Alderweireld đã mơ về HLV giỏi hình ảnh
HLV Pochettino mới bị Tottenham sa thải

Hiện tại, Tottenham đã kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 11 điểm. Theo cựu HLV Harry Redknapp, viễn cảnh không được dự Champions League là không thể chấp nhận với ban lãnh đạo của Spurs.

Alderweireld mong HLV giỏi


Jose Mourinho nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu tiếp quản ghế nóng Tottenham. Toby Alderweireld – người được cho là có mối quan hệ căng thẳng với Pochettino tin rằng họ sẽ sớm có một HLV mới ở đẳng cấp hàng đầu.

Pochettino mới ra đi, sao Tottenham đã mơ về HLV giỏi hình ảnh 2
Sau đây, Alderweireld hy vọng sẽ có thầy giỏi thế chỗ Pochettino

“Tottenham là một CLB lớn và sẽ có một HLV tầm cỡ đến đây. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm biết đó là ai”, Alderweireld nói với Sky Sports sau khi cùng ĐT Bỉ giành chiến thắng 6-1 trước đảo Síp.

“Đó là một thời khắc khó khăn, tôi không biết đó là đúng hay sai. Sẽ cần một vài ngày để làm quen. Tôi đã 30 tuổi nhưng đây sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi chứng kiến sự thay đổi HLV trong đội nên có vẻ rất lạ.”

“Tôi không thể nói cảm giác như thế nào. Chúng tôi chỉ biết làm việc chăm chỉ và tôi nghĩ danh tính HLV mới sẽ được công bố nhanh chóng. Chúng tôi phải sát lại cùng nhau, thay đổi mọi thứ nhanh nhất có thể. Sức mạnh của đội bóng là tốc độ làm việc và điều đó sẽ không thay đổi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X