Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino móc mỉa trò cũ Walker trước màn tái ngộ ở Etihad

Thứ Bảy 16/12/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Argentina khẳng định hậu vệ phải người Anh chỉ ra đi cập bến Man City trong mùa hè vừa rồi chỉ vì tiền.

Kyle Walker chính là một trong những thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi. Ngôi sao người Anh chia tay Tottenham sau 8 năm gắn bó để cập bến Etihad với mức giá 50 triệu bảng, biến anh khi đó trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới ít ngày trước khi Manchester City tiếp tục phá kỷ lục của chính mình bằng bản hợp đồng Benjamin Mendy từ Monaco.

Pochettino moc mia tro cu Walker truoc man tai ngo o Etihad hinh anh
HLV Pochettino móc mỉa Kyle Walker ra đi chỉ vì tiền

Bốn tháng trôi qua, Walker nhanh chóng khẳng định giá trị của hậu vệ phải xuất sắc nhất xứ sở sương mù khi trở thành một trong những mắt xích quan trọng nhất giúp đoàn quân của Pep Guardiola thăng hoa không có điểm dừng suốt từ đầu mùa giải này, với giờ đã là ít nhất 11 điểm bỏ xa nhóm bám đuổi trong cuộc đua vô địch.

Đêm nay, Walker sẽ đối đầu đội bóng cũ, trong bối cảnh Spurs chính là niềm hy vọng cuối cùng giúp Premier League bớt nhàm chán hơn khỏi ách thống trị tuyệt đối của Man City. Trước thềm đại chiến Man City vs Tottenham cũng là màn tái ngộ học trò cũ, HLV Mauricio Pochettino lập tức buông lời đá đểu.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina: “Vấn đề lớn nhất mà Tottenham phải đối mặt là thi thoảng có anh cầu thủ không đồng thuận với chiến lược và những kế hoạch của CLB. Họ có quyền kêu ca, nói năng đủ thứ và cuối cùng thì ra đi để tìm kiếm thử thách mới.”

“Trong khi đó đối với chúng tôi, ưu tiên quan trọng hàng đầu là vì cả tập thể này chứ không phí phạm thời gian cho bất cứ cá nhân nào hết.” – Poch móc mỉa Walker rời Spurs cập bến City, không những vì danh vọng mà cả tiền tài, với mức lương tuần đến gấp đôi được hưởng ở Etihad.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X