Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mơ trở thành Wenger của Tottenham

Thứ Sáu 17/11/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina dành những lời có cánh cho Giáo Sư trước trận derby Bắc London trên đất khách Emirates.

Từ lực lượng, phong độ đến tinh thần, Spurs đều được đánh giá cao hơn Pháo Thủ trong trận derby vùng Bắc London thứ 194 cuối tuần này ở Emirates. Tuy nhiên, tất cả không vì vậy mà Mauricio Pochettino thiếu đi sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp tiền bối Arsene Wenger. Trước thềm đại chiến Arsenal vs Tottenham, HLV trẻ tuổi đến từ Argentina đã dành tặng những lời có cánh rất có hòa khí cho Giáo Sư người Pháp.

Pochettino mo tro thanh Wenger cua Tottenham hinh anh
Pochettino tâng bốc Wenger trước trận derby Arsenal vs Tottenham

“Những gì Wenger đã và đang làm được ở Arsenal, tôi mong muốn trở thành ông ấy một ngày nào đó. Hy vọng cũng sẽ là 20 năm gắn bó với Tottenham.” – Pochettino qua đây cũng tái khẳng định tương lai lâu dài ở White Hart Lane, bất chấp đồn đoán có thể sớm ra đi để ngồi ghế nóng Real Madrid, một bước tiến lớn hơn nhiều trong sự nghiệp cầm quân.

“Xuyên suốt lịch sử bóng đá, Wenger chính là một trong những HLV vĩ đại nhất, sánh ngang với Sir Alex Ferguson. Tất cả những ai thường xuyên chỉ trích, phản đối ông ấy cần tỏ ra tôn trọng hơn, họ không biết đây là một HLV đặc biệt đến nhường nào đâu. Tại vị 5 năm ở một CLB, bạn là một HLV tài giỏi. 10 năm, bạn là một HLV xuất sắc nhưng tận 20 năm thì phải thực sự đặc biệt. Đó là Wenger với hơn hai thập kỷ trên đỉnh cao chẳng bao giờ là điều dễ dàng gì.”

“Như Sir Alex, Wenger cũng là một nhà cải cách của bóng đá và luôn đi trước tất cả mọi người với triết lý và những ý tưởng của mình. Đó là lý do vì sao lòng tôn trọng và ngưỡng mộ của tôi dành cho họ lại lớn lao đến như vậy.”

Tottenham và Arsenal đang hơn kém nhau 4 điểm cũng như đều hướng đến một chiến thắng ở Emirates. Không chỉ trên ý nghĩa danh dự mà cả khía cạnh điểm số rất quan trọng, khi Pháo Thủ phải nhanh chóng trở lại top 4 Premier League còn Spurs cần tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với bộ đôi đại gia thành Manchester.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X