Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tiết lộ sự thật bất ngờ về Messi trước đại chiến Barca

Thứ Ba 02/10/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cho biết siêu sao người Argentina vốn đã có thể trở thành đồng đội của ông trong màu áo đội bóng xứ Catalonia, không phải Barcelona mà là Espanyol.

Messi suýt gia nhập Espanyol làm đồng đội Pochettino

Thời điểm là năm 2005, Lionel Messi bấy giờ vẫn còn là một tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia và lọt mắt xanh đội ngũ tuyển trạch của hàng xóm, trong khi trung vệ đồng hương Mauricio Pochettino đang dưỡng già những năm tháng cuối cùng sự nghiệp trong màu áo Espanyol.

HLV Pochettino nói về Messi trước trận Tottenham vs Barca hình ảnh
HLV Pochettino nói về Messi trước trận Tottenham vs Barca

Phát biểu của HLV người Argentina trước thềm đại chiến Tottenham vs Barca ở vòng bảng Champions League, nơi ông và M10 chuẩn bị đối đầu nhau bên hai bờ chiến tuyến: “Tôi bắt đầu được nghe về cậu ấy khi còn ở Espanyol, một thằng nhóc nhỏ bé thuộc học viện của Barcelona.”

“Messi rời nhà ở Argentina và đến với Barca từ năm 13 tuổi, thế rồi cậu ấy đã ở rất gần việc gia nhập Espanyol trong mùa hè 2005 sau những gì thể hiện trong trận gặp Juventus của Fabio Capello ở Joan Gamper Cup.”

“Tuy nhiên, cũng chính sự tuyệt vời đến nỗi khiến Capello cũng phải nức nở khen ngợi đó mà Barcelona đã thay đổi quyết định và giữ Messi ở lại. Vậy đấy, nếu cậu ấy không chơi trận đấu đó thì ngày hôm nay, cậu ấy có thể đã là ngôi sao lớn nhất Espanyol hay thậm chí Espanyol đã trở thành Barcelona rồi. Chúng tôi có thể đã là đồng đội của nhau và giờ thậm chí tôi vẫn sẽ ở đây làm HLV của cậu ấy.”

Giờ thì Pochettino phải biết cách làm sao để ngăn chặn Messi ở Wembley để mang về một kết quả có lợi cho Spurs trước Barca. Đội bóng thủ đô London đang ở vào tình thế khó khăn sau khi nhận thất bại ngược dòng trên sân Inter Milan trong ngày ra quân Champions League mùa giải này.

Góc nhìn: Champions League đã khiến Messi không còn là “The Best”
Chinh phục La Liga hay bất kỳ giải đấu quốc nội nào khác không thôi đã không còn đủ cho tầm cỡ siêu sao người Argentina được FIFA công nhận xuất sắc nhất thế...
Quan điểm: “Kiến” không thể thiếu “Bọ”. Vì thế, Barca lụi bại!
Câu chuyện HLV Valverde và Barca phụ thuộc vào Messi không mới chút nào. Nhưng đến lúc này, sau 3 trận đấu chỉ toàn cay đắng và tủi nhục, mặt trái của việc đó...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X