Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Messi có thể tỏa sáng ở Man City"

Thứ Năm 03/09/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất ở bất kỳ giải đấu nào và sẽ tỏa sáng nếu chuyển đến thi đấu tại Premier League.
Messi đã thông báo với Barca về ý định ra đi của mình sau kết thúc thảm họa của Los Blaugrana mùa giải năm ngoái. Anh cũng không hài lòng với những lời bình luận công khai của chủ tịch Josep Bartomeu và việc Barca bất lực trong việc đưa Neymar trở lại từ PSG.

Kết quả là nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới Messi. Trong số đó đội bóng có khả năng giành được Messi cao nhất là Man City, được dẫn dắt bởi người mà Messi ngưỡng mộ bậc nhất là Pep Guardiola.

Pochettino Lionel Messi có thể tỏa sáng ở Man City hình ảnh

Pochettino: "Messi có thể tỏa sáng ở Man City"


Nhiều người hoài nghi về logic đằng sau thương vụ này. Bởi Messi chưa từng chơi ở một giải đấu nào khác ngoài Tây Ban Nha và có mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Nhưng HLV Pochettino khẳng định Messi sẽ tỏa sáng ở Premier League hay bất kỳ nơi nào khác mà anh đầu quân.

“Bất kỳ điều cũng có thể xảy ra. Messi có thể chơi ở bất kỳ đâu mà cậu ấy muốn. Ở Tây Ban Nha hoặc Premier League. Cậu ấy sẵn sàng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở bất kỳ giải đấu nào”.

Pochettino gần đây có liên hệ dẫn dắt Barca. Nhưng ông cho biết mối liên hệ với Espanyol khiến ông khó có thể đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng Barca.

“Tôi nghĩ những lời tuyên bố đó khiến các fan Barca khó chấp nhận tôi. Nhưng tôi cũng chưa nhận được lời đề nghị nào dẫn dắt Barca.

Tôi nghĩ mình đã truyền tải thông điệp không bao giờ dẫn dắt Barca hơi sai cách. Tôi hơi phóng đại một chút để gạt bỏ hoàn toàn mọi nghi ngờ.

Rõ ràng ai biết tôi cũng hiểu rằng sẽ rất khó để gắn liền tên tôi với Barca. Đó là những điều mà bạn không thể nào đặt cùng nhau”.

Đàm phán bế tắc, Barca có thể bán Messi với giá rẻ bất ngờ
Dù rất muốn giữ chân siêu sao người Argentina ở lại, song BLĐ Barca cũng đang cân nhắc việc sẽ bán Messi trong hè này khi anh vẫn còn được giá.
Bỏ Messi, Man City mua được 3 sao bự vạn người thèm!
Theo Danny Mills, Manchester City nên đầu tư 700 triệu bảng dự định mua Lionel Messi cho những mục tiêu khác.
NÓNG: Tình thế đổi chiều, Messi sẽ ở lại Barca?
Theo SportBible, Messi bất ngờ đổi ý và nhiều khả năng đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X