Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Màn trình diễn trước Man City là những gì tôi muốn thấy ở Chelsea

Chủ Nhật 18/02/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất hài lòng với những gì các cầu thủ Chelsea đã thể hiện trong trận hòa 1-1 với Man City tại vòng 25 Premier League.

Pochettino hài lòng với 1 điểm có được trước Man City

Chelsea thi đấu quả cảm và gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City ngay tại Eithad. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino khiến cho đối thủ phải rất vất vả mới có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Ông hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy những gì đã làm trước Man City trong các trận đấu phía trước. 

HLV Pochettino cho biết:

"Màn trình diễn rất tốt của toàn đội ngày hôm nay. Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ đã làm. Đây rõ ràng là những gì tôi muốn thấy ở Chelsea.

chelsea 11
Chelsea thi đấu kiên cường trước Man City để có được 1 điểm.

Đó là tinh thần mà chúng tôi muốn thể hiện. Chúng tôi đang nỗ lực vì điều đó. Man City hiện là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi có thể tự hào với những gì mình đã làm được ngày hôm nay.  Chúng tôi đã thi đấu rất quả cảm."

Với những gì đã thể hiện trước Man City, HLV Pochettino tin rằng toàn đội sẽ có thêm sự tự tin để bước vào trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool sau đây 1 tuần. Ông nói tiếp:

"1 điểm trước Man City là kết quả tốt. Khi đối đầu đối thủ mạnh như vậy, điều quan trọng là cần duy trì sự quả cảm và sẵn sàng chiến đấu đến cùng. 

Chúng tôi sẽ đối đầu Liverpool, đội bóng xuất sắc thứ hai thế giới vào lúc này. Chúng tôi cần phải tin rằng mình có thể giành chiến thắng. Trong bóng đá, niềm tin rất quan trọng."

Mauricio Pochettino giải thích lý do Robert Sanchez vắng mặt trước Man CityMauricio Pochettino giải thích lý do Robert Sanchez vắng mặt trước Man City
HLV Mauricio Pochettino đã giải thích lý do thủ môn Robert Sanchez bỏ lỡ trận Man City vs Chelsea dù đã trở lại tập luyện sau chấn thương. 
Rodri: Man City cần phải phòng ngự tốt hơnRodri: Man City cần phải phòng ngự tốt hơn
Sau trận hòa với Chelsea, tiền vệ Rodri cho rằng Man City cần cải thiện khả năng chống phản công nếu muốn có được kết quả tốt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X