Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Liverpool đang ở đẳng cấp hoàn toàn khác với Spurs"

Chủ Nhật 31/03/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng Liverpool đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Spurs trước chuyến hành quân đến Anfield hôm nay.
Spurs hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm đội xếp thứ 4 là Man United sau khi Quỷ đỏ vượt qua Watford ngày hôm qua. Dẫu vậy, đội bóng thành London cũng đã cạnh tranh tốt với Liverpool và Man City cho đến thời gian gần đây.

Trận thua 1-2 trước Burnley hồi tháng 2 đánh dấu sự đi xuống của Spurs. Dù vậy, Tottenham cũng đã lọt vào tứ kết Champions League. Nhưng Pochettino vẫn cho rằng đẳng cấp của Spurs bây giờ không bằng Liverpool.

HLV Pochettino Liverpool đang ở đẳng cấp khác với Spurs hình ảnh

Pochettino cho rằng Liverpool đang ở đẳng cấp hoàn toàn khác với Spurs


“Bạn không thể so sánh Liverpool và Tottenham. Khi Klopp mới đến Liverpool, mục tiêu duy nhất là xây dựng một đội hình có thể cạnh tranh và là một ứng cử viên vô địch thực sự.

Triết lý của chúng tôi thì khác hẳn. Chúng ta không thể so sánh 2 dự án khác nhau. Họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, chúng tôi không chiêu mộ ai cả. Giống như chúng tôi bị cấm chuyển nhượng vậy.

Chúng tôi tập trung vào những điều khác. Đó là lý do vì sao chúng tôi khác biệt. Chúng tôi phải tập trung vận hành theo cách khác và vẫn phải cạnh tranh vì dẫu sao bóng đá cũng là điều quan trọng nhất ở đội bóng.

Liverpool đang có một đội hình ấn tượng. Và mỗi mùa giải trôi qua, họ lại bổ sung thêm chất lượng cho đội hình. Vậy nên việc Liverpool, Man City, Man United và Chelsea xây dựng đội hình để chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu là hoàn toàn bình thường”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X