Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng vụ M.U quan tâm Eric Dier

Thứ Bảy 29/07/2017 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận M.U hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Eric Dier ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Eric Dier của Tottenham là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U. Cụ thể, Mourinho muốn tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn chất lượng, người có thể là nền tảng để Paul Pogba tỏa sáng. Vị chiến lược gia người Bồ ấn tượng với cầu thủ người Anh, người mới chỉ 23 tuổi và rất đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự cầu thủ sinh năm 1994 cũng có thể đá trung vệ rất tốt.
Pochettino len tieng vu MU quan tam tien ve Eric Dier hinh anh
Eric Dier là mục tiêu hàng đầu của M.U
M.U đã theo đuổi tiền vệ Dier của Tottenham trong một thời gian khá dài, nhưng dường như Quỷ đỏ không thể thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Có tin cho rằng hai lời đề nghị trị giá 40 và 45 triệu bảng của Man đỏ đều bị từ chối, chính việc không mua được cầu thủ người Anh khiến Mourinho phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Nemanja Matic của Chelsea hay Fabinho của Monaco. Thậm chí Mourinho còn thừa nhận rằng M.U muốn có cầu thủ 23 tuổi nhưng không thành công.
Pochettino nói gì khi Conte muốn có Harry Kane?
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định HLV Conte nên từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane.
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham thừa nhận M.U hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ Eric Dier ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Nhiều đội bóng muốn có những ngôi sao của chúng tôi, điều đó có nghĩa là chúng tôi có những cầu thủ tốt trong đội hình. Eric Dier là một trong những cầu thủ được các đội bóng lớn quan tâm. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị, song ưu tiên giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên là mọi cầu thủ đều có thể ra đi, quan trọng là chúng tôi nhận được bao nhiêu tiền mà thôi”.
Pochettino len tieng vu MU quan tam tien ve Eric Dier hinh anh
Pochettino khẳng định Eric Dier có thể rời Tottenham
Pochettino đã mất hậu vệ cánh phải Kyle Walker vào tay Man City, nói về điều này ông thầy người Argentina khẳng định: “Tất nhiên là chúng tôi rất buồn khi cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội. Tuy nhiên, Tottenham có những cầu thủ giỏi và chúng tôi tự tin trong việc tìm kiếm người thay thế. Hiện đội bóng chưa đưa về một tân binh chất lượng nào, nhưng chúng tôi sẽ có sự bổ sung vào thời điểm thích hợp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X