Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được lãnh đạo MU tăm tia, Pochettino suy nghĩ ra sao?

Thứ Năm 16/01/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tỏ ra e ngại về tương lai của mình khi được hỏi về bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Trong những ngày qua, có tin Manchester United nhắm HLV người Argentina thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino được MU để ý


Hồi giữa tháng 1, Mauricio Pochettino đã bị Tottenham sa thải sau một loạt kết quả không tốt. Điều này để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ Spurs khi HLV người Argentina đã có 5 năm gắn bó và có nhiều công trạng.

Được lãnh đạo MU tăm tia, Mauricio Pochettino suy nghĩ ra sao hình ảnh
MU nhắm Pochettino thay thế Solskjaer

Jose Mourinho là người lên thay Pochettino tại Tottenham nhưng không thay đổi được quá nhiều. Dấu ấn của nhà cầm quân 47 tuổi tại Spurs vẫn là rất lớn.

Về phần Pochettino, ông không thiếu những lựa chọn trong thời gian này. Sau Bayern Munich, Barcelona, tới lượt lãnh đạo Man United lên sẵn kế hoạch đưa cựu thuyền trưởng Tottenham về thay Ole Gunnar Solskjaer.

Trong hơn 1 năm qua, Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU có phong độ ổn định. Hiện đội bóng này vẫn đang đứng thứ 5 với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và 27 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool.

HLV người Argentina lên tiếng


Solskjaer có thể bị cho thôi việc vào cuối mùa 2019-20 hoặc ngay lập tức khi MU khủng hoảng. Khi đó, những người đứng đầu sân Old Trafford sẽ lập tức xúc tiến bổ nhiệm HLV mới với Pochettino là ưu tiên hàng đầu.

Về tương tương lai của mình, Pochettino mới có chia sẻ trong sự kiện LaLigaTV ở London. Ban đầu, ông nói đùa rằng không hiểu câu hỏi trước khi trả lời:

Pochettino
Pochettino hiện đang là người tự do

“Đối với tôi, tôi đã rất may mắn khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách HLV tại Espanyol và sau đó đến Premier League, học một ngôn ngữ và văn hóa khác trước khi trở thành một người tốt hơn.”

“Tôi có nhiều kiến thức hơn và có một trải nghiệm tuyệt vời. Premier League là Premier League. Bóng đá được sinh ra ở Anh nhưng tôi nghĩ La Liga có thứ bóng đá tuyệt vời và những HLV tuyệt vời.”

“Các HLV như Gustavo Poyet và bản thân tôi đều cố gắng vươn tới vị trí tốt nhất. Anh và Tây Ban Nha là hai giải VĐQG tốt nhất trên thế giới.”

Ông nói thêm: “Tất nhiên, Barcelona là một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Với một HLV mới, mọi người đều kỳ vọng ông ấy sẽ tiếp tục triết lý tương tự. Valverde đã thực hiện những công việc tuyệt vời ở La Liga với Barcelona.”

“Đó là một thách thức lớn đối với Quique Setien. Ông ấy đã thể hiện tình yêu khổng lồ với Johan Cruyff và phong cách bóng đá của Barcelona. Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội tuyệt vời để ông ấy thực hiện ước mơ của mình và thật tuyệt vời khi theo dõi những gì sẽ xảy ra.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X