Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino dằn mặt Chelsea và Man City

Thứ Năm 07/09/2017 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định trung vệ Toby Alderweireld hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không đến Chelsea hoặc Man City.

 

Từ khi chuyển đến Tottenham, trung vệ Toby Alderweireld đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Bỉ đang là trụ cột nơi hàng thủ của Spurs, anh chiếm được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, mùa Hè vừa qua đã có những đồn liên quan đến việc cầu thủ sinh năm 1989 muốn rời đội bóng thành London. Theo đó, Alderweireld muốn rời Tottenham để được hưởng mức lương cao hơn, anh cũng muốn cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn.
Pochettino dan mat Chelsea va Man City hinh anh
Alderweireld được cho là muốn đến Chelsea hoặc Man City
Ngay sau khi thông tin này được phát tán, Chelsea và Man City đã nhanh chóng đánh tiếng muốn có trung vệ Alderweireld. Chelsea muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp sau khi John Tery và Zouma ra đi. Man xanh muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để cạnh tranh vị trí với Otamendi, Stones và Kompany. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi, song trước sự cứng rắn của Spurs hai đội bóng này đã phải bỏ cuộc.
Ross Barkley nói lời cay đắng với Chelsea
Theo Daily Mirror, tiền vệ Ross Barkley sẽ cập bến Tottenham vào tháng 1 thay vì tới Chelsea.
Chelsea sau đó đã phải đưa về Antonio Rudiger của Roma còn Man City chuyển hướng sang Evans của West Brom. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định trung vệ Toby Alderweireld hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không đến Chelsea hoặc Man City: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy muốn rời Tottenham để đến Chelsea hoặc Man City. Tuy nhiên, mọi chuyện đều là tin đồn của báo giới. Sáng nay, tôi vừa nói chuyện với cậu ấy và Alderweireld khẳng định hạnh phúc ở Tottenham”.
Pochettino dan mat Chelsea va Man City hinh anh
Pochettino khẳng định Alderweireld hạnh phúc ở Tottenham
“Tottenham là một đội bóng lớn và có sức cạnh tranh mạnh mẽ, những cầu thủ của chúng tôi sẽ không từ bỏ đội bóng để cập bến những đội bóng cạnh tranh ở Premier League. Alderweireld đang rất vui, cậu ấy muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy hài lòng với hợp đồng của mình, cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng và tôn trọng điều đó. Chelsea, Man City hay bất cứ đội bóng nào khác sẽ không dễ để có những trụ cột của chúng tôi”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X