Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về tin đồn "sợ" sử dụng Raheem Sterling

Thứ Hai 15/04/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã có phản ứng về tin đồn cho rằng ông không dùng Raheem Sterling vì sợ làm mất lòng các cổ động viên.

Pochettino lên tiếng về tin đồn "sợ" sử dụng Raheem Sterling

Raheem Sterling đã không xuất phát một trận nào cho Chelsea kể từ hôm 11 tháng 3. Những dấu hỏi đã được đặt ra về đóng góp cho tập thể của Sterling. Những tiếng la ó của các cổ động viên Chelsea đã hướng về phía Sterling ngày một thường xuyên hơn.

Raheem Sterling
Pochettino lên tiếng về tin đồn "sợ" sử dụng Raheem Sterling

Lý giải nguyên nhân Sterling phải dự bị, Pochettino nói: “Đó là bởi vì chúng tôi đánh giá tất cả màn trình diễn của các cầu thủ và tôi nghĩ chúng tôi cần phải công bằng. Chúng tôi đã trao cơ hội cho Noni Madueke thi đấu. Và chúng tôi cũng để Cole Palmer chơi ở một vị trí khác để tìm kiếm sự cân bằng tốt hơn.

Chúng tôi cần phải có ai đó đá bên trái. Chúng tôi đã đánh giá phong độ của tất cả các cầu thủ rồi đưa ra quyết định. Không có điều gì làm tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi cho rằng đội không gặp vấn đề gì về điều này.

Sterling không chơi ở trận đấu với Sheffield bởi vì chúng tôi đã đánh giá mọi thứ. Những cầu thủ đá chính là những cầu thủ mà chúng tôi tin rằng họ chơi tốt nhất. Đó là cách chúng tôi đưa ra quyết định”.

Sterling nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu giữa Chelsea và Everton sắp tới. HLV Pochettino nói: “Cậu ấy đã gửi tin nhắn cho bác sĩ nói rằng cậu ấy đang bị nôn. Cậu ấy đã không tập luyện từ sau trận đấu với Sheffield vì gặp phải vấn đề ở lưng. Chúng tôi cần phải đánh giá thêm. Có thể cậu ấy đã nhiễm virus”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X