Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Man Utd

Thứ Bảy 08/12/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina tỏ ra không mấy hứng thú và thay vào đó khẳng định sự trung thành với Spurs.

Jose Mourinho gánh chịu áp lực ngàn cân bởi thành tích bết bát của Manchester United mùa giải này. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở nửa giữa BXH Premier League với 23 điểm/15 trận cùng một hiệu số âm. Họ đang kém xa top 4 đến 8 điểm và không CĐV nào còn muốn nhắc tới cuộc đua vô địch nữa rồi.

Không chỉ vấn đề chuyên môn với triết lý bóng đá tù túng và lỗi thời, HLV người Bồ Đào Nha còn chẳng thể kiểm soát phòng thay đồ sân Old Trafford với những mâu thuẫn, sóng gió trong mối quan hệ với các học trò. Chính vì vậy, viễn cảnh sớm ra đi của ông càng trở nên khả thi.

HLV Pochettino thay Mourinho dẫn dắt MU hình ảnh
HLV Pochettino thay Mourinho dẫn dắt MU?

Tuy nhiên, vấn đề với Man Utd là ai sẽ thay Mourinho một khi đã sa thải ông. Zinedine Zidane luôn là ứng cử viên sáng giá hàng đầu bởi những gì đã làm được với Real Madrid và quan trọng là đang thất nghiệp, nhưng đánh giá Mauricio Pochettino mới là sự lựa chọn phù hợp hơn cả để tái thiết một đế chế đổ nát.

Những gì HLV người Argentina đã và đang làm được ở Tottenham chính là minh chứng cho thấy ông có thể trở thành Sir Alex Ferguson thứ hai ở Old Trafford, hơn thế nữa còn là cả phong cách bóng đá tấn công phóng khoáng, cống hiến đúng chất truyền thống của Man Utd.

Mặc dù vậy trong bài phát biểu mới nhất, Pochettino lại tỏ ra không mấy hứng thú với chiếc ghế nóng ở Old Trafford và thay vào đó khẳng định sự trung thành với Tottenham. Ông cho biết: “Spurs trân trọng tôi và khiến tôi cảm thấy giá trị. Tôi hạnh phúc tại nơi đây bởi vì được ghi nhận một cách ý nghĩa trong công việc.”

“Khi chủ tịch Daniel Levy gia hạn hợp đồng với tôi thêm 5 năm, ông ấy tin tưởng vào sự phát triển của đội bóng. Chúng tôi là những người phù hợp nhất vào lúc này để chèo lái đội bóng và đó chính là sự ghi nhận. Do đó, tôi không cần phải lắng nghe những thứ xung quanh khi quan trọng là đã cảm thấy như được ở nhà rồi.”

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X