Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về khả năng rời Tottenham sang Juventus

Thứ Tư 29/05/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina một mực phủ nhận tin đồn sẽ chia tay Tottenham sau trận chung kết Champions League để đến với Juventus dẫn dắt bắt đầu từ mùa hè 2019 này.

Max Allegri đã quyết định chia tay Juventus sau nửa thập kỷ gắn bó với thành Turin, chủ yếu bởi không thể mang đến thành công cho Bà Đầm Già ở Champions League mặc dù vẫn thống trị tuyệt đối Serie A. Trong số những ứng cử viên có thể kế nhiệm vị trí ghế nóng của HLV người Ý, Mauricio Pochettino đang được điểm mặt chỉ tên như nhân tố sáng giá.

Pochettino rời Tottenham gia nhập Juventus mùa hè 2019 hình ảnh
HLV Pochettino rời Tottenham gia nhập Juventus mùa hè 2019?

Mặc dù lúc này khó còn cửa cập bến Real Madrid hay Manchester United như vô vàn liên hệ suốt bao lâu nay, nhưng vị chiến lược gia người Argentina vẫn có thể rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cầm quân, đặc biệt nếu đánh bại Liverpool và lên ngôi vô địch Champions League cuối tuần này.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Pochettino đã lên tiếng một mực phủ nhận khả năng chia tay Spurs để gia nhập Juventus vào mùa hè này. Kể ra mà nói, thời điểm nhạy cảm này thực sự không phù hợp để bàn luận về tương lai của cựu thuyền trưởng Southampton, khi thầy trò ông cần tập trung toàn bộ tâm trí cho trận chung kết ở Madrid.

Pochettino phát biểu: “Không có gì quan trọng trên đời hơn trận đấu trước mắt. Chúng tôi có thể làm nên lịch sử và mang đến cho người hâm mộ sự tự hào và niềm hạnh phúc lớn nhất trong bóng đá.” – Cơ hội cho HLV người Argentina giành danh hiệu đầu tiên với Tottenham cũng như trong cả sự nghiệp.

“Thật đáng xấu hổ nếu tôi chỉ nghĩ cho cá nhân lúc này. Không, tôi không quan tâm đến tương lai của mình khi còn những điều lớn lao hơn ngay phía trước. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn và chúng không thể không tồn tại. Trong khi đó, chúng tôi chỉ tập trung tâm trí 200% cho trận chung kết và sau đó mới có nhiều thời gian hơn để nói về những chuyện khác.”

Ronaldo muốn tái hợp Mourinho tại Juventus: Sự lựa chọn hoàn hảo
Sau khi Max Allegri chính thức ra đi, những tin đồn về Người đặc biệt bắt đầu xuất hiện. Và viễn cảnh HLV Mourinho dẫn dắt Juventus, nghe qua đã đầy hứa hẹn.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X