Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về chấn thương của Alderweireld

Thứ Năm 02/11/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về chấn thương mà trung vệ Toby Alderweireld gặp phải sau chiến thắng trước Real Madrid.

 

Tottenham đã tạo ra một cú sốc khi đánh bại Real Madrid 3-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Spurs đã khiến đối thủ phải bất ngờ khi chơi tấn công phủ đầu, họ cũng chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chiến thắng này giúp đội bóng nước Anh chính thức vượt qua vòng bảng, họ còn đứng trước cơ hội có được ngôi đầu bảng H. Đó thực sự là một bất ngờ bởi sau lễ bốc thăm Real được dự đoán sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng, bởi đẳng cấp của họ được đánh giá cao hơn hẳn những đối thủ trực tiếp như Tottenham hay Dortmund.
Trung ve Toby Alderweireld dinh chan thuong hinh anh
Tottenham thắng Real 3-1
Mặc dù đánh bại Real Madrid nhưng Tottenham cũng phải nhận một tổn thất lớn. Theo đó, trung vệ Toby Alderweireld gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng. Cầu thủ người Bỉ chỉ đá có 24 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Moussa Sissoko, chứng kiến cựu sao Atletico dính chấn thương NHM đội bóng thành London đã tỏ ra rất lo lắng. Trong những năm gần đây Alderweireld luôn là ngôi sao quan trọng nơi hàng thủ của Spurs, nếu anh dính chấn thương dài hạn sẽ là tổn thất rất lớn.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 3-1 Real
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 3-1 Real tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về chấn thương mà trung vệ Alderweireld gặp phải sau chiến thắng trước Real Madrid: “Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng, ngày mai chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để đánh giá đúng mức độ chấn thương mà cậu ấy gặp phải. Sẽ rất khó khăn để Alderweireld tham dự trận đấu với Tottenham vào Chủ nhật tuần này, nhưng tôi tin rằng cậu ấy không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Alderweireld rất quan trọng với Tottenham, tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy”.
Trung ve Toby Alderweireld dinh chan thuong hinh anh 2
Pochettino nói về chấn thương của Alderweireld
Pochettino cũng tỏ ra rất vui sau chiến thắng trước Real Madrid: “Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi, nó giúp Tottenham chính thức vượt qua vòng bảng. Tất cả châu Âu sẽ thấy chúng tôi là một trong những đối thủ đáng gờm nhất. Khi bạn đánh bại Real thì bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ những đội bóng khác. Tottenham muốn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Chúng tôi đang là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Tottenham muốn vô địch Champions League mùa này”.

Lê Hường (TTVN)
Trung vệ Toby Alderweireld, trung vệ Alderweireld, trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X