Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về tương lai ở Tottenham

Chủ Nhật 12/11/2017 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina trấn an các CĐV Spurs trước tin đồn chuẩn bị ra đi để có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp cầm quân, tiêu biểu là chiếc ghế nóng Real Madrid.

Ba năm qua đi kể từ ngày ngồi ghế nóng White Hart Lane, Mauricio Pochettino hoàn toàn thay da đổi thịt Tottenham để trở thành một ông lớn thực sự không chỉ trong lòng nước Anh. Liên tiếp những màn trình thăng hoa và bản lĩnh của Spurs, đặc biệt trong mùa giải này ở Châu Âu, tài cầm quân đẳng cấp thế giới của HLV người Argentina đã được khẳng định.

Pochettino len tieng ve tuong lai o Tottenham hinh anh
Pochettino phủ nhận khả năng thay Zidane ở Real Madrid

Bao tin đồn xoay quanh tương lai của Pochettino cũng được kéo theo trong thời gian gần đây, nhất là những liên hệ với Real Madrid. Sau hai màn đấu trí khiến Zinedine Zidane bị lu mờ, cựu thuyền trưởng Southampton được dự đoán có thể sớm thay thế chính người đồng nghiệp để ngồi ghế nóng Bernabeu, một bước tiến cực lớn trong sự nghiệp cầm quân mà Pochettino không thể phớt lờ.

Mặc dù vậy thì cũng mới đây, đích thân Pochettino đã lên tiếng khẳng định cam kết lâu dài với Tottenham để trấn an khán giả nhà. Phát biểu của HLV 45 tuổi người Argentina về cả mối quan hệ cần làm sáng tỏ với chủ tịch Daniel Levy: “Tất nhiên không phải lúc nào tôi cũng tốt với Daniel, cũng như ông ấy hiểu hơn ai hết rằng giữa chúng tôi vẫn có những sự khác biệt nhất định. Nhưng điều quan trọng, tôi luôn yêu quý ông ấy.”

“Lý do đơn giản thôi, rất ít người như Daniel có thể tin tưởng vô điều kiện và cho tôi nhiều thời gian cũng như cơ hội để thể hiện mình đến như vậy. Tôi luôn hạnh phúc và tự hào là một phần lịch sử của Tottenham cũng như đang cùng đội bóng viết lên những trang sử mới. Trước mắt chúng tôi vẫn còn rất nhiều dự án hứa hẹn cần được khai phá.”

“Cam kết của tôi với Daniel và Spurs rất rõ ràng và nếu có thể, tôi muốn ở lại đây thêm 20 năm nữa. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn nghĩ quá nhiều về tương lai như vậy. Hãy cứ tập trung hết tất cả cho hiện tại, rằng Tottenham là một đội bóng lớn với tiềm năng phát triển vô cùng triển vọng, rằng chúng tôi đang lớn mạnh không ngừng chỉ sau ba năm rưỡi và sẽ còn thăng tiến hơn nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X