Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng sau chuỗi trận thất vọng của Tottenham

Thứ Năm 26/09/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về phong độ của Tottenham, ông thừa nhận rằng mình đang gặp những khó khăn song sẽ sớm đưa Spurs trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Pochettino tự tin đưa Tottenham trở lại


Mặc dù có sự đầu tư lớn ở Hè 2019, song thành tích của Tottenham không đáp ứng được kỳ vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London chỉ phải gặp đội bóng Hạng 4 Anh Colchester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, song chơi tệ hại và để đối thủ đánh bại trên chấm 11m.
 
HLV Pochettino nói về phong độ của Tottenham hình ảnh

Pochettino nói về phong độ của Tottenham


Trước đó, Tottenham cũng thua ngược 1-2 trên sân của Leicester. 2 thất bại liên tiếp khiến NHM của họ cảm thấy thất vọng. Tính ra 8 trận ở giai đoạn đầu mùa giải “Gà trống” chỉ có được 2 chiến thắng, rất nhiều vấn đề đang bủa vây Spurs.

HLV Pochettino nói về phong độ của Tottenham, ông thừa nhận rằng mình đang gặp những khó khăn song sẽ sớm đưa Spurs trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

“Những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại không khiến BLĐ và NHM cảm thấy hài lòng, tôi biết điều đó. Mùa giải đầu tiên của tôi ở Tottenham thậm chí còn khó khăn hơn rất nhiều, song tôi dần tìm ra cách khắc phục và giúp đội bóng chơi tốt lên”.

“Tottenham đang gặp những khó khăn, nhưng tôi tự tin vào việc có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi cần nhanh chóng tập trung trở lại, đội bóng cần phải thi đấu với quyết tâm cao nhất. Mục tiêu gần nhất của Tottenham là 3 điểm trước Southampton”.

HLV Pochettino rời Tottenham
là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng HLV Pochettino đã chịu đựng quá đủ ở Spurs và có thể sẽ ra đi trong thời gian tới. Hiện ông thầy người Argentina đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barcelona.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X