Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng báo tin buồn cho MU

Thứ Ba 08/01/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông muốn ở Tottenham trong 20 năm tới giữa bão tin đồn chuyển đến MU.
Pochettino gia nhập Spurs từ Southampton năm 2014. Và kể từ đó ông đã biến đội bóng thành London thành một ứng cử viên vô địch ở Premier League.

Pochettino đã dẫn dắt Tottenham lọt top 3 Premier League trong 4 năm nắm quyền. Và Spurs nhiều khả năng sẽ tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu ở mùa giải này. Đoàn quân của Pochettino giờ chỉ còn kém Liverpool và Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

Chính những thành tích ấn tượng trên băng ghế huấn luyện đã khiến HLV Pochettino trở thành cái tên được ưu tiên hàng đầu của Man United. Nhưng trong bài phát biểu mới nhất, Pochettino khẳng định ông đang tập trung hoàn toàn vào công việc tại London, cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn.

Pochettino lên tiếng báo tin buồn cho MU hình ảnh

Pochettino bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Tottenham


“Tôi hy vọng, hay nói đúng hơn là mơ ước được ở đây trong 20 năm. Tôi muốn được quyết định thời điểm ra đi hoặc kết thúc sự nghiệp tại đây.

Tôi đang rất tập trung với công việc này. Tôi muốn giúp đội bóng đạt được những thành tích tốt và đi vào lịch sử.
Sẽ thật tuyệt vời nếu điều đó xảy ra. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với áp lực như thế này. Tại sao không chứ?”.


HLV Pochettino đã ký hợp đồng 5 năm vào mùa hè năm ngoái. Nhưng ông đã được liên hệ với Real Madrid và Man United trong những tháng gần đây. Cả 2 đội bóng này đều đang được dẫn dắt bởi những HLV không thực sự danh tiếng.

Solari mới được bổ nhiệm thay thế Lopetegui không được bao lâu. Trong khi đó, Solskjaer đã ngồi vào ghế của Mourinho ở MU cho tới hết mùa giải năm nay.

Dù cánh cửa dẫn dắt một đội bóng lớn đang mở toang nhưng HLV Pochettino vẫn hy vọng sẽ được ở lại Tottenham lâu dài, tái lập triều đại của HLV Wenger tại Arsenal.

“Có lẽ tôi phải hỏi ý kiến Wenger một ngày nào đó nếu tôi có cơ hội ở lại Tottenham lâu dài. Tôi phải hỏi ông ấy xem ông ấy có hài lòng với kết thúc như vậy không. Theo quan điểm của tôi thì mọi người đã đối xử với ông ấy thiếu công bằng”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:
MU cần cải thiện điều gì trước Tottenham?
Trợ lý Mike Phelan tiết lộ điểm yếu của MU, trợ lý của HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng phòng thủ trong trận đấu với Tottenham.
Solskjaer nói gì trước cơ hội phá kỷ lục 73 năm ở MU?
Solskjaer khẳng định anh không hề quan tâm tới việc phá vỡ kỷ lục đã tồn tại 73 năm của Sir Matt Busby trước thềm trận đại chiến với Tottenham tại Premier...
MU chi 42.5 triệu bảng mua sao Porto
MU quyết tâm mua Eder Militao của Porto, Quỷ đỏ chấp nhận chi 42.5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 20 tuổi với đội bóng của Bồ Đào Nha.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X