Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên mặt sau khi xếp trên Real Madrid

Thứ Năm 07/12/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 3-0 APOEL, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra hạnh phúc sau khi Spurs đứng đầu bảng đấu có mặt của Real Madrid.

 

Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp APOEL trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Với việc đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng Spurs đã không ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, những cầu thủ dự bị của đội chủ nhà cũng vượt trội so với đội khách, điều đó giúp họ tạo ra một thế trận lấn lướt. Ngay phút 20, Llorente giúp Tottenham vượt lên dẫn trước. 17 phút sau đó Son Heung Min tung ra cú cứa lòng đẳng cấp vào góc xa khung thành nhân đôi cách biệt.
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 3-0 APOEL hinh anh
Tottenham đánh bại APOEL 3-0
Sang hiệp 2 đội khác đã vùng lên mạnh mẽ, song hàng thủ Tottenham đã chơi rất tập trung. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng APOEL đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 80, N'Koudou ghi tên mình lên bảng tỉ số ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Với thắng lợi trên, Tottenham đã củng cố vị trí nhất bảng với tổng cộng 16 điểm giành được (thắng 5, hòa 1), trong khi đương kim vô địch Real Madrid ngậm ngùi về thứ 2.
Góc Tottenham: Điềm may từ cú ngã giải ngoại hạng
Xem như đã hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League ngay thời điểm này, Spurs vô hình trung tự mở ra cơ hội khấp khởi hứa hẹn cho mình ở mặt trận...
Sau trận Tottenham 3-0 APOEL, HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra hạnh phúc sau khi Spurs đứng đầu bảng đấu có mặt của Real Madrid: “Chúng tôi đã có một vòng bảng hoàn hảo, Tottenham dẫn đầu bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Real thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 16 điểm ở bảng đấu khó khăn thực sự khiến tôi hạnh phúc. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu ngày hôm nay. Một số cầu thủ không đá chính hàng tuần nhưng vẫn chơi rất tốt, tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của họ”.
Pochettino noi gi sau tran Tottenham 3-0 APOEL hinh anh 2
Pochettino hài lòng về các học trò
Hậu vệ Danny Rose dính chấn thương và phải rời sân ở hiệp 2, Pochettino nói về vấn đề mà cậu học trò gặp phải: “Cậu ấy không hạnh phúc vì bị thay ra, nhưng cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương ở tai. Dường như cậu ấy bị rách tai, các bác sĩ nói rằng cậu ấy phải khâu và không thể thi đấu được nữa. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, Tottenham vẫn cần sự đóng góp của cậu ấy trong giai đoạn khó khăn sắp tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X