Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lấy thân mình ra bảo vệ sai lầm của học trò

Chủ Nhật 29/09/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù các học trò lần lượt mắc sai lầm ở khâu phòng ngự, nhưng HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Southampton với một sự ủng hộ lớn.


Poch nói gì sau chiến thắng Southampton?

Trong bối cảnh đang dẫn trước đối phương 1 bàn, Tottenham bất ngờ nhận tổn thất với chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Serge Aurier. Chưa hết, thủ quân Lloris mắc sai lầm sơ đẳng, biếu không bàn thắng gỡ hoà cho đối phương. Tuy nhiên sau cùng, Spurs vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Đừng chỉ trích Hugo Lloris, hãy chỉ trích tôi. Chính tôi đã yêu cầu anh ấy thi đấu như vậy. Anh ấy đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu tuyệt vời, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

HLV Pochettino lấy thân mình ra bảo vệ sai lầm của học trò hình ảnh

HLV Pochettino không trách Lloris vì mắc sai lầm


Tôi rất hạnh phúc với các học trò, bởi người hâm mộ và những nhân viên trong đội bóng – họ xứng đáng nhận được những kết quả tốt hơn những gì chúng tôi đã làm. Vài tháng trước, Tottenham mới lọt vào trận chung kết Champions League không phải do may mắn, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng.
Tất nhiên một đội bóng không thể thay đổi quá nhiều sau vài tháng. Tôi tự hào và vui mừng cho các cầu thủ. Những gì phải làm, đó là toàn đội cần tiếp tục duy trì phong độ như ngày hôm nay” – HLV Pochettino chia sẻ.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X