Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino làm những gì sau khi bị Spurs sa thải?

Thứ Tư 12/02/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức rời vị trí tại đội bóng thành London kể từ tháng 11, nhưng tới nay HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa tìm được công việc mới. Trong thời gian đó ông làm những gì?


Poch vẫn hướng về nước Anh

Kể từ ngày 19/11, HLV người Argentina đã trở thành người thất nghiệp khi bị Tottenham sa thải. Nhưng theo một điều khoản trong hợp đồng, Pochettino sẽ phải trả lại khoản bồi thường hợp đồng trị giá 10 triệu bảng – nếu ông nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào trong mùa giải này. Đó là lý do Poch vẫn thư thả và tận hưởng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi.

Ngay khi bị sa thải, ông đã trở lại quê nhà Argentina, tới thăm đội bóng cũ Newell’s Old Boys và gặp gỡ huyền thoại Diego Maradona. Vài tuần sau đó, HLV này đã tới Qatar cùng người trợ lý Jesus Perez của mình để đánh golf. Họ đã trải qua khoảng thời gian thú vị cũng những gương mặt quen thuộc như Ruud Guillit, Iker Casillas hay Frank De Boer.

Poch

HLV Mauricio Pochettino về thăm đội bóng cũ sau khi bị Spurs sa thải


Mới tháng trước, Pochettino đã quay lại nước Anh với gia đình, xuất hiện trong buổi ra mắt sự kiện La Liga TV. Cũng trong sự kiện này, ông khẳng định Tây Ban Nha và Anh là 2 giải đấu xuất sắc nhất thế giới.

Ông cho biết: “Ở tuổi này, tôi không cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị và sẽ đưa ra quyết định. Dù vậy, tôi vẫn muốn tiếp tục làm việc ở Premier League."

Mới đây, chiến lược gia 47 tuổi đã xuất hiện cùng cố vấn truyền thông của Ed Woodward – ông Neil Ashton. Điều này làm dấy lên những tin đồn về một thoả thuận dẫn dắt Man United trong tương lai. Bởi với tài năng và đẳng cấp của mình, HLV Mauricio Pochettino sẽ không nghỉ ngơi quá lâu.

MU và Solskjaer mất ăn, mất ngủ vì 1 câu nói của Pochettino?
Mauricio Pochettino mới có phát biểu khiến các đội bóng ở Premier League và đặc biệt là Man United không thể ngó lơ.
Mauricio Pochettino vẫn chờ đợi lời mời từ MU
HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt MU, nếu không có cơ hội làm việc ở Old Trafford ông mới tính đến chuyện dẫn dắt một CLB khác.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X