Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino là sự thay thế hoàn hảo cho Pep Guardiola ở Man City

Thứ Năm 21/11/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Pochettino là một ứng cử viên hoàn hảo để thay thế Pep Guardiola ở Man City.
Pochettino đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi sau khi bị Tottenham sa thải. Nhiều bến đỗ mới đã được liệt kê cho chiến lược gia người Argentina, phần lớn trong số đó là ở Premier League.

Vị trí của Emery tại Arsenal đang lung lay. Trong khi đó, Sinclair cũng đặt dấu hỏi về việc liệu Pep Guardiola có ở lại Man City lâu dài hay không. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bước vào mùa giải thứ 4 ở Man City nhưng ông thường được biết đến là có thể ra đi kể cả khi đang thành công.

HLV Pochettino là sự thay thế hoàn hảo cho Pep Guardiola hình ảnh

Pochettino là sự thay thế hoàn hảo cho Pep Guardiola


Khi được tờ talkSport hỏi về một sự thay trên ghế huấn luyện ở Man City, Sinclair trả lời: “Pochettino là một HLV đẳng cấp hàng đầu. Với những gì đã làm được, mọi đội bóng đều muốn có Pochettino. Ông ấy luôn nói những điều đúng đắn, có được sự khiêm tốn và ông ấy có những nguyên tắc rất hay.

Bạn có thể chỉ ra thời điểm Pochettino sẽ ra đi nếu nhận một công việc. Dù hợp đồng là thế nào, ông ấy cũng luôn tôn trọng và sẽ cố gắng kết thúc nó.

Các đội bóng chắc chắn phải mất một khoản tiền nếu muốn chiêu mộ ông ấy từ Tottenham. Và bây giờ thì ông ấy đang miễn phí.

Tôi đang nhìn vào tình hình ở Man City và không nghe ngóng được tin tức gì. Nhưng Pep Guardiola có vẻ khó chịu ở mùa giải này. Không phải với CLB, với các ông chủ hay đội bóng của ông ấy mà là với VAR. Ông ấy ở đây được vài năm rồi và ông ấy thường không gắn bó lâu với một đội bóng.

Nếu Pep Guardiola rời đi hè tới, tôi nghĩ Pochettino sẽ là một sự thay thế hoàn hảo. Tôi biết đó vẫn chỉ là những chữ nếu. Nhưng Pochettino là một HLV đẳng cấp hàng đầu và có lẽ mọi đội bóng đều đang theo dõi tình hình của ông ấy ở thời điểm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X