Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng khủng đầu tiên nếu Pochettino tới Bayern Munich

Thứ Năm 21/11/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tới Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra, tân binh khủng đầu tiên được ông thầy người Argentina thực hiện nếu dẫn dắt “Hùm xám” cũng được tiết lộ.

Pochettino có thể tới Bayern Munich


Hôm qua, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino, đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù Spurs chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, song với những gì đã thể hiện trong những năm qua ông thầy người Argentina xứng đáng được trao thêm cơ hội.
 
Chia tay Tottenham, HLV Mauricio Pochettino tới Bayern Munich hình ảnh

Pochettino được Bayern Munich quan tâm


Tuy nhiên, dù sao thì quyết định đã được đưa ra và Pochettino và các cộng sự sẽ thu về 19.6 triệu bảng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Sau khi rời Spurs, bến đỗ mới của Pochettino đang được đồn đoán rất nhiều.

Không ít nguồn tin cho rằng cựu HLV Southampton sẽ dẫn dắt Bayern Munich, đội vẫn đang tìm kiếm người thay Niko Kovac sau khi sa thải ông này hồi đầu tháng 11.

Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Mauricio Pochettino tới Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra, tân binh khủng đầu tiên được ông thầy người Argentina thực hiện nếu dẫn dắt “Hùm xám” cũng được tiết lộ.

Cụ thể, nếu chấp nhận dẫn dắt Bayern Munich, HLV Pochettino sẽ thuyết phục đội bóng nước Đức mua đứt Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil cập bến “Hùm xám” từ Barca ở Hè 2019 theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro.

Trước đó Pochettino từng làm việc 6 tháng với Philippe Coutinho khi còn là HLV của Espanyol, ông thầy người Argentina đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn làm việc với anh lâu dài.

Mới đây, Joshua Kimmich khen ngợi HLV Pochettino, cầu thủ người Đức đánh giá cao tài năng của ông thầy người Argentina và rất muốn ông này nhận lời dẫn dắt Bayern Munich.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X