Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khuyên NHM Tottenham nên kiên nhẫn

Chủ Nhật 26/02/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định NHM Tottenham hãy kiên nhẫn trong việc chờ đợi những danh hiệu.

Tottenham đã khởi đầu khá tốt ở mùa giải này, đã có thời điểm họ cho thấy mình là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, sự thiếu ổn định đã khiến Spurs chững lại trong cuộc đua tới ngôi vương. Tottenham đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm, dù còn trong tay một trận chưa đá nhưng rõ ràng cơ hội vô địch đang rất khó khăn với đại diện của thành London. Ở những mặt trận khác họ cũng khi đấu không quá thành công.
HLV Mauricio Pochettino khuyen NHM kien nhan hinh anh
Tottenham chưa kiến NHM cảm thấy hài lòng
Tottenham đã dừng bước khá sớm ở Cúp liên đoàn Anh, cách đây không lâu họ gây thất vọng khi bị loại ở vòng 1/16 Europa League bởi đại diện của Bỉ Gent. Như vậy là FA Cup là giải đấu duy nhất mà Spurs có thể hy vọng, qua đó tránh một mùa giải trắng tay. Nhưng để lên ngôi ở đấu trường này là không dễ dàng khi mà vẫn còn đó Chelsea, M.U và Man City. Thành tích mà Tottenham thu về ở thời điểm hiện tại rõ ràng không đáp ứng được niềm tin nơi NHM.
Bốc thăm tứ kết FA Cup 2016/17: Siêu đại chiến Chelsea vs M.U
Trận cầu ở Stamford Bridge chắc chắn sẽ thu hút 100% sự chú ý của NHM, trong bối cảnh những ông lớn còn lại Arsenal, Man City và Tottenham tiếp tục tránh mặt...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định NHM Tottenham hãy kiên nhẫn trong việc chờ đợi những danh hiệu: “NHM đã kỳ vọng nhiều hơn sau khi đội bóng chơi thành công ở mùa giải trước. Nhưng bạn hãy nhìn những thay đổi ở mùa giải này, những đội bóng lớn đều có sự thay đổi mạnh mẽ theo hướng tích cực, bởi vậy những gì chúng tôi làm được ở thời điểm hiện tại là không quá tệ. Tottenham vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu, vấn đề là NHM phải kiên nhẫn”.
HLV Mauricio Pochettino khuyen NHM kien nhan hinh anh 2
HLV Pochettino khuyên NHM nên kiên nhẫn
Tottenham sẽ được đá trên sân nhà tiếp Stoke trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, HLV Mauricio Pochettino khẳng định 3 điểm là điều bắt buộc với “Gà trống”: “Chúng tôi cần giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Muốn vô địch, Tottenham buộc phải giành điểm số tối đa trước Stoke. Trong năm 2016, chúng tôi đã đánh bại họ cùng với tỉ số 4-0 trong 2 lần đụng độ, những chiến thắng đó đem lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng. Tôi tin rằng Tottenham sẽ giành 3 điểm trước Stoke”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X