Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Pochettino sẽ không tới MU

Thứ Hai 14/10/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU là khả năng khó xảy ra, đó là quan điểm của cựu HLV ĐT Anh, Sam Allardyce.

Pochettino sẽ không tới MU


MU đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Những thành tích tồi tệ của đội bóng đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải gặp rất nhiều áp lực.
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU hình ảnh

Pochettino được MU quan tâm


Không ít nguồn tin cho rằng MU sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện, ngay từ thời điểm này Man đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Mauricio Pochettino của Tottenham đang là một trong những ứng viên hàng đầu.

HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU là khả năng khó xảy ra, đó là quan điểm của cựu HLV ĐT Anh, Sam Allardyce.

“Tôi không thấy khả năng Pochettino rời Tottenham vào thời điểm này. Hiện tại, Tottenham là đội bóng tốt hơn Manchester United, đó là sự thật. MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nhưng hiện tại họ đã đánh mất hình ảnh của mình”.

“Pochettino đang sở hữu một đội hình tốt, những gì ông có trong tay tốt hơn những gì MU đang có. Bởi vậy Pochettino sẽ không từ bỏ một đội hình tốt, để dẫn dắt một CLB yếu hơn. Ông ấy là người thông minh, tôi tin rằng Pochettino sẽ không bao giờ cập bến MU trong thời gian tới”.

Theo Mirror, tương lai HLV Pochettino được Tottenham quyết định, đội bóng thành London sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Argentina thay vì đưa về một HLV mới.

Để cứu vãn tình hình, Spurs sẽ đưa về những bản hợp đồng lớn ở phiên chợ Đông 2020. Chủ tịch Levy sẵn sàng chi tiền giúp Pochettino nâng cấp đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X