Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không quan tâm Sarri mắng chửi học trò

Thứ Năm 24/01/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina trước thềm đại chiến derby London Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Trước thềm màn tiếp đón Tottenham với mục tiêu chiến thắng phục thù và lội ngược dòng giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Manchester City, Chelsea đang trong tâm bão với mối quan hệ căng thăng giữa Maurizio Sarri và các cầu thủ.

Cụ thể sau thất bại bạc nhược 0-2 trước Arsenal ở một trận derby London khác cuối tuần qua, HLV người Ý đã sử dụng tiếng mẹ đẻ để sẵn sàng mắng chửi thậm tệ các học trò về thái độ thi đấu, yếu đuối tâm lý hay nói chung là… khó đào tạo.

HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea vs Tottenham

Thế nên, rõ ràng có thể nói Spurs đang được hưởng lợi ít nhiều về mặt tinh thần trước chuyến hành quân khó khăn đến Stamford Bridge, trong bối cảnh đại diện Bắc London đang khủng hoảng lực lượng tấn công khi mất sạch bộ ba Harry Kane, Dele Alli và Son Heung-min.

Tuy nhiên, Mauricio Pochettino lại không nghĩ như vậy và thực chất, ông cũng chẳng thực sự quan tâm đoái hoài đến tình hình nội bộ phức tạp của đối thủ. Phát biểu của HLV người Argentina trước thềm derby đại chiến Chelsea vs Tottenham:

“Tôi không có quyền phán xét lời nói của các đồng nghiệp. Đó là việc riêng của ông ấy với Chelsea và chẳng ai được phép can thiệp hết cả. Mỗi HLV đều có quan điểm khác nhau và cần nhận được sự tôn trọng tuyệt đối, đơn giản nhất bởi chúng ta là người ngoài và không thể thấu hiểu nội tình ra sao.”

Như đã nói thì Spurs của Pochettino đang gặp khó về nhân sự tuyến trên khi Kane và Alli dính chấn thương dài hạn, còn Son phải trở về Hàn Quốc tham dự kỳ Asian Cup 2019 ở UAE. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng của Espanyol và Southampton vẫn tự tin vững bước trên chặng đường giông bão sắp tới chờ đợi thầy trò mình.

Nhận định Chelsea vs Tottenham (2h45 ngày 25/1): Quà mừng tân binh
Bên cạnh tấm vé chơi trận chung kết League Cup gặp Man City ở Wembley, cú hích tinh thần tích cực từ bản hợp đồng mới mang tên Gonzalo Higuain cũng sẽ là động...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X