Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không lo lắng về cam kết của Eriksen với Tottenham

Thứ Sáu 20/09/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không lo ngại về phong độ và cam kết của Christian Eriksen tại Tottenham.

Tương lai tiền vệ người Đan Mạch bị đặt dấu hỏi nhưng ông thầy tại Spurs không quá lo lắng về việc này.

Eriksen bị nghi ngờ về tương lai


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn đến hết mùa giải 2019-20 là đáo hạn. Ngay từ đầu hè, cầu thủ 27 tuổi đã bóng gió về khả năng tìm kiếm một thử thách mới. Tuy nhiên, cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, dù được cho là liên hệ với nhiều đại gia như Juventus, Man United hay Real Madrid, Eriksen vẫn không thể ra đi.

Pochettino không lo lắng cam kết của Christian Eriksen với Tottenham hình ảnh
Tương lai của Christian Eriksen nhận phải sự ngờ vực

Nhiều người lo ngại rằng khi ở lại một cách có phần miễn cưỡng, Eriksen sẽ không có phong độ cao. Đến tháng 1 năm sau, cầu thủ này sẽ có quyền tự do đàm phán cùng các CLB khác.

Pochettino bình thản


Trong bối cảnh dính líu đến chuyển nhượng, Eriksen đã được HLV Pochettino cất trên ghế dự bị ở 2 trận sân nhà đầu tiên của Tottenham ở Premier League mùa này. Anh đã trở lại ở derby Bắc London và mở tỷ số trong trận hòa 2-2.

Trong một trận hòa 2-2 khác với Olympiacos tại Champions League, Eriksen lại không chơi tốt. Về những màn trình diễn của học trò, Pochettino đầy lạc quan.

HLV Pochettino
HLV Pochettino có niềm tin ở học trò

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Eriksen”, Pochettino nói trong một cuộc họp báo. “Có lẽ trước Olympiacos không phải là trận đấu hay nhất của cậu ấy, cũng như đội bóng. Màn trình diễn tập thể không phải là tốt nhất từ chúng tôi.”

“Tôi hài lòng với sự cam kết của Eriksen. Cậu ấy đã chạy rất nhiều và rất tận tâm với đội bóng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn.”

Với Harry Kane, anh bày tỏ sự thất vọng trước việc Tottenham không thể chiến thắng sau khi đã có 2 bàn dẫn trước. “Chúng tôi không còn trẻ nữa, chúng tôi không thiếu kinh nghiệm”, tuyển thủ Anh nói với các phóng viên.

“Chúng tôi đã chơi trong các trận đấu lớn cho CLB và ĐTQG. Tôi có thể hiểu lý do tại sao HLV thất vọng khi ông ấy đã ở đây 6 năm và chúng tôi vẫn mắc lỗi tương tự như những gì chúng tôi thể hiện ở năm đầu tiên. Chúng tôi phải tìm cách khắc phục nó, cải thiện và trở nên tốt hơn”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X