Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không hiểu vì sao Liverpool ít bị chỉ trích

Thứ Tư 07/02/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng Chelsea đã bị chỉ trích thiếu công bằng và chỉ ra ví dụ về Liverpool sau trận thua Arsenal.

Pochettino không hiểu vì sao Liverpool ít bị chỉ trích

Pochettino và các học trò đã bị truyền thông chỉ trích thậm tệ sau 2 trận thua thảm liên tiếp trước Liverpool và Wolves. Cuối tuần qua, Liverpool để thua 1-3 trước Arsenal. Và Pochettino đã chỉ ra sự thiếu công bằng khi Liverpool không phải đón nhận nhiều chỉ trích như Chelsea.

Pochettino
Mauricio Pochettino không hiểu vì sao Liverpool ít bị chỉ trích

“Tôi là một HLV và đôi khi tôi mắc sai lầm. Bóng đá là như vậy. Chúng tôi cần tiến lên phía trước và phải mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một nhóm cầu thủ tốt. Nhưng vì những lý do khác nhau, như tôi đã giải thích, chúng tôi không thể hiện như cách mà mọi người kỳ vọng. Và khi mà kỳ vọng khác với thực tế, rất khó để nhận những gì bạn xứng đáng.

Đó là lý do vì sao sự kiên nhẫn không bao giờ đến. Sau khi chúng tôi thua Liverpool, mọi người nói rằng đó là một thất bại khủng khiếp. Nhìn Chelsea xem họ tệ thế nào. Và rồi Liverpool cũng thua trước Arsenal và tôi không nghe được gì dù kết quả cũng tương tự trận đấu của chúng tôi với Liverpool”.

Trong khi Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League thì Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 11. Họ mới chỉ thắng 9 trận ở mùa giải này. Những màn trình diễn kém cỏi khiến HLV Pochettino bị kêu gọi sa thải. Tuy vậy, chiến lược gia người Argentina vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ ông chủ Todd Boehly. Pochettino nhiều khả năng sẽ được trao thời gian ít nhất là đến hết mùa giải này để thay đổi tình hình và giúp Chelsea trở nên tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X