Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không hài lòng với Mudryk sau trận hòa Bournemouth

Thứ Hai 18/09/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng Mykhailo Mudryk cần phải hiểu trận đấu tốt hơn sau khi cầu thủ này không thể tạo ảnh hưởng trong trận xuất phát đầu tiên của mùa giải trước Bournemouth.

Mykhailo Mudryk đã bị thay ra khỏi sân ở phút 63 khi tiếp tục gây thất vọng. Ngôi sao người Ukraine chưa thể ghi bàn thắng nào ở Premier League trong 19 lần ra sân.

Mudryk
Pochettino không hài lòng với Mudryk sau trận hòa Bournemouth

Mudryk được Chelsea chiêu mộ với giá 88,5 triệu Bảng từ Shakhtar Donetsk theo hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể gây ấn tượng tại sân Stamford Bridge. Và HLV Pochettino rằng Mudryk cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.

“Mudryk đang cải thiện. Cậu ấy vẫn phải học hỏi. Các trận đấu ở Premier League có tốc độ rất nhanh. Cậu ấy cần phải hiểu trận đấu tốt hơn, cố gắng kết nối với đội tốt hơn. Chúng tôi cần phải trao thời gian và công cụ để Mudryk có thể cải thiện trong mùa giải này”.

Chelsea chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Đây là thành tích tệ nhất của Chelsea trong 5 trận đầu tiên ở Premier League kể từ mùa giải 1995/96 (5), khi họ về đích ở vị trí thứ 11.

Chelsea đã bỏ lỡ một vài cơ hội ở trận đấu với Bournemouth. Và HLV Pochettino thừa nhận rằng các cầu thủ cần phải bình tĩnh hơn khi đối diện khung thành nếu Chelsea muốn giải quyết được vấn đề ghi bàn.

“Chúng tôi cần phải cải thiện độ hiệu quả trước khung thành đối phương. Chúng tôi cần bình tĩnh. Ở những tình huống này, không dễ để các cầu thủ bình tĩnh trước khung thành. Chúng tôi không nên đổ lỗi cho ai cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X