Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không giữ chân bất cứ cầu thủ nào muốn rời Chelsea

Thứ Tư 05/07/2023 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bắt tay vào công việc tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố rằng sẽ chỉ làm việc với những cầu thủ cam kết tương lai tại đội bóng.

Thông điệp đầu tiên của Pochettino gửi tới các thành viên Chelsea

Đầu tuần này, HLV Mauricio Pochettino chính thức bắt tay vào công việc tại Chelsea sau khi toàn đội kết thúc kì nghỉ hè. Ngay sau khi làm việc ở đội bóng mới, chiến lược gia người Argentina có thông điệp gửi tới toàn đội. 

Cụ thể, HLV Pochettino sẽ chỉ làm việc cùng những cầu thủ cam kết tương lai với Chelsea. Ông cho phép bất cứ thành viên nào muốn ra đi có thể tìm kiếm bến đỗ mới. 

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, HLV Pochettino để những cầu thủ có thể sẽ ra đi hè này tập luyện ở 1 nhóm riêng chứ không tập luyện cùng toàn đội. Chelsea cũng đang cố gắng để thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch trước thềm chuyến du đấu tại Mỹ vào ngày 17/7.

HLV Pochettino không giữ chân bất cứ cầu thủ nào muốn rời Chelsea 1
HLV Pochettino không giữ chân bất cứ cầu thủ nào muốn rời Chelsea.

HLV Pochettino mới đây cũng đã tổ chức 1 buổi tiệc cùng các thành viên của Chelsea ngay tại đại bản doanh của đội. Mục đích của ông không gì khác ngoài việc muốn trở nên thân thiết hơn với toàn đội, qua đó giúp công việc của mình trở nên thuận lợi hơn. 

Mùa hè 2023 đánh dấu màn thay máu lực lượng của Chelsea. Không ít những cái tên đã phải ra đi, trong đó có cả một số trụ cột trong những mùa giải vừa qua của The Blues như Mason Mount, Mateo Kovacic, Ngolo Kante, Edouard Mendy...

Hiện tại, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công 2 tân binh gồm Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Trong thời gian tới, The Blues sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có thêm những sự bổ sung chất lượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X