Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham báo tin buồn cho HLV Pochettino

Thứ Năm 02/05/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 sẽ không hoạt động quá sôi nổi. Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino sẽ chỉ được cấp tối đa 80 triệu bảng qua đó đưa về 2 đến 3 bản hợp đồng mới.

Tottenham không chi đậm ở Hè 2019


2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Tottenham không đưa về một tân binh nào. Với việc chiều sâu đội hình không được cải thiện, Spurs đang có dấu hiệu sa sút vào cuối mùa giải này. Ở trận lượt đi bán kết Champions League 2018/19, đội bóng thành London đã gây thất vọng khi thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.
 
Chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 không chi tiêu quá nhiều hình ảnh

HLV Mauricio Pochettino sẽ không được cấp nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019


Đó là trận đấu mà khi Son Heung-min vắng mặt vì án treo giò, Harry Kane, Harry Winks... dính chấn thương, Tottenham không có lấy một cái tên nào chất lượng trên băng ghế dự bị. HLV Pochettino đang không hài lòng về chiều sâu đội hình của đội bóng, ông muốn được cấp tiền mua cầu thủ ở Hè 2019.

Tottenham muốn mua Nicolo Zaniolo và Jack Grealish. Đây đều là 2 cầu thủ còn rất trẻ, phù hợp với triết lý dùng người của HLV Maurizio Pochettino. Ngoài ra, đội bóng thành London còn muốn mua thêm một tiền đạo, họ đã nhắm tới Icardi của Inter Milan.

HLV Pochettino đang yêu cầu một khoản ngân sách lớn để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, theo The Telegraph, chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 sẽ không hoạt động quá sôi nổi. HLV Mauricio Pochettino sẽ chỉ được cấp tối đa 80 triệu bảng qua đó đưa về 2 đến 3 bản hợp đồng mới.

Chi phí xây dựng sân vận động mới quá lớn là lý do khiến Tottenham không chi đậm mua sắm ở Hè này, họ sẽ chỉ đưa về tối đa 3 bản hợp đồng. Ở chiều ngược lại, Spurs cũng đứng trước khả năng chia tay một vài ngôi sao trong đội hình.

Toby Alderweireld, Christian Eriksen và Kieran Trippier là những cầu thủ có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X