Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino không phải HLV phù hợp với Newcastle"

Thứ Ba 26/05/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Anh, Danny Murphy cho rằng HLV Mauricio Pochettino không thể giúp Newcaslte dưới thời những ông chủ mới giành những danh hiệu lớn.

Mauricio Pochettino không phải cái tên phù hợp với Newcastle


Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman đã quyết định mua lại Newcastle từ tay Mike Ashley, thương vụ trị giá 300 triệu bảng này chỉ còn chờ thời điểm công bố. Ngay từ thời điểm này, những ông chủ mới đã bắt tay vào công việc xây dựng lại đội bóng.
HLV Mauricio Pochettino không phù hợp với Newcastle hình ảnh

Pochettino được đồn đoán có thể dẫn dắt Newcastle


Newcastle đang nỗ lực đưa về một HLV mới, thay thế HLV đương nhiệm Steve Bruce. Rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là HLV Mauricio Pochettino, người bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái song vẫn chưa tìm được công việc mới.

Newcastle được cho sẵn sàng trả HLV Pochettino lương vượt 20 triệu euro/năm, gấp đôi con số ông nhận ở Tottenham. Những cuộc đàm phán đang được diễn ra, ông thầy người Argentina được cho là sẵn sàng trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh, Danny Murphy không ủng hộ Newcastle bổ nhiệm HLV Pochettino, ông nói với talkSPORT:

“Tôi là một trong những người rất ngưỡng mộ tài năng của Pochettino. Ông ấy là người biết cách giúp những cầu thủ trở nên tốt hơn. Ông ấy phát triển cầu thủ và xây dựng đội bóng một cách xuất sắc, điều đó được thể hiện ở Southampton và Tottenham".

"Tuy nhiên, Pochettino lại không thể đưa đội bóng mình dẫn dắt tới những danh hiệu. Tottenham sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê Mourinho, người mà họ tin rằng có thể giúp CLB giành những danh hiệu".

"Pochettino không phù hợp dẫn dắt những CLB lớn, ông ấy phù hợp với các đội bóng đang từng bước tiến bộ, và cần thời gian để phát triển. Với Newcastle, họ cần những HLV đã giành những danh hiệu lớn, tôi nghĩ có rất nhiều người phù hợp hơn Pochettino".

Rafa Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt tân đại gia Newcastle
Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ, HLV Rafa Benitez sẵn sàng rời CLB Đại Liên Nhất Phương ở Trung Quốc để trở lại dẫn dắt Newcastle.
Điểm tin bóng đá tối 23/5: Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU
Thêm tín hiệu cho thấy Sancho sắp tới MU, Arsenal chơi đẹp với các CĐV, HLV Pochettino có thể tới Newcastle,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Thêm một cái tên bị đồn đại lọt vào tầm ngắm của tân đại gia Newcastle
Newcastle hứa hẹn sẽ triển khai kế hoạch mua sắm khủng khiếp sau khi chính thức thuộc về những ông chủ mới. Một số tờ báo Anh lại vừa chỉ ra một cái tên mà đội...
Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X