Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real gạch tên Pochettino khỏi danh sách thay Zidane

Chủ Nhật 03/06/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino không đến Real thay Zidane. Đó là thông tin mà kênh truyền thông Cadena Cope đã nắm được từ sân Santiago Bernabeu.


Pochettino nằm trong danh sách thay Zidane


Chiều thứ 5 vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã tổ chức một cuộc họp báo tại trụ sở của Real Madrid. Ở đó, ông đã đưa ra một quyết định khiến cả thế giới bóng đá phải ngỡ ngàng. Cụ thể, Zidane sẽ không tiếp tục dẫn dắt Real từ mùa giải 2018/19 bất chấp mới giành chức vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp.

Ngay từ lúc này, Real đang ráo riết tìm người ngồi ghế nóng thay Zidane. Trong danh sách này, xuất hiện từ chiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger (cựu HLV Arsenal) cho tới Guti Hernandez (HLV đội trẻ Real). Không thể quên Mauricio Pochettino, người để lại dấu ấn khá đậm nét tại Tottenham vài mùa qua.

Pochettino không đến Real thay Zidane vào mùa hè này hình ảnh

Pochettino không đến Real thay Zidane

Real gạch tên Pochettino


Mấu chốt ở đây nằm ở việc Pochettino mới ký hợp đồng dài hạn với Tottenham. Và như những gì kênh truyền thông Cadena Cope mới đăng tải, Real đã loại trừ khả năng theo đuổi nhà cầm quân người Argentina. Họ tin rằng sẽ rất tốn thời gian và công sức để thuyết phục Tottenham và chủ tịch Daniel Levy của họ nhả Pochettino.

Cách đây 2 ngày, khi có dịp đến Tây Ban Nha tham gia sự kiện, Pochettino đã không loại trừ khả năng dẫn dắt Real. Nhưng quyết định không thuộc về ông mà còn ở CLB chủ quản. Tottenham chưa khi nào là đối tác dễ chịu bằng chứng là họ từng gây khó dễ cho Real trong thương vụ Gareth Bale trước đây. Chỉ khi Los Blancos phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi đó, họ mới thành công.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin nếu muốn có Pochettino, phía Real sẽ phải trả số tiền 12 triệu Euro phá vỡ hợp đồng cho Tottenham. Điều này còn cần sự kiểm chứng nhưng trước mắt, đội bóng Hoàng gia không xem Pochettino như ưu tiên hàng đầu. Những Wenger đang tự do và Guti ở đội trẻ sẽ được họ liên hệ trong thời gian tới.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

James Rodriguez nói gì sau khi Zidane bất ngờ chia tay Real?
James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Colombia khẳng định cảm thấy sốc khi nhà cầm quân người Pháp quyết định chia tay Los Blancos.
Zidane rời Real Madrid lúc này là quá sáng suốt
Mới đây, chiến lược gia nổi tiếng Fabio Capello đã chia sẻ về việc Zidane rời Real Madrid. Theo đó, Capello ủng hộ Zidane khi đã đưa ra sự lựa chọn chính xác.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X