Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không cảm thấy áp lực dù thua liểng xiểng

Chủ Nhật 27/10/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giúp Spurs lọt vào trận chung kết C1 năm ngoái, HLV Pochettino có lẽ cũng không hiểu vì sao đội bóng của mình lại rơi vào khủng hoảng, nhưng ông luôn tỏ ra bình tĩnh.


Poch chia sẻ về tình hình hiện tại

Trước trận đại chiến vòng 10 giải Ngoại hạng, HLV Pochettino của Tottenham đã có cuộc chia sẻ rất dài. Ông cho biết: “Tôi thoải mái và bình tĩnh hơn so với 5 năm trước, tôi đang làm công việc huấn luyện và không phải người hay căng thẳng. Tôi thích những trải nghiệm khác nhau trong sự nghiệp của mình.

Tất nhiên, nếu bạn thắng thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Còn không, bạn cần giữ bình tĩnh và duy trì sự cân bằng. Nếu không lạc quan và lúc nào cũng nghĩ tiêu cực, tốt hơn hết bạn nên từ bỏ, nhưng đó không phải là tôi. Tôi luôn sẵn sàng đối mặt với các thử thách và tìm ra giải pháp để khắc phục.

HLV Pochettino không cảm thấy áp lực dù thua liểng xiểng hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ tình hình của Spurs


Tôi đã nhìn lại sự nghiệp của mình và trong hơn 5 năm dẫn dắt Tottenham, tôi có cảm giác như 20 năm vậy – bởi công việc này thực sự rất căng thẳng. Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là thu hẹp khoảng cách trong Top 4, đem lại sự ổn định cho CLB và xây SVĐ mới. Chúng tôi đã đạt được tất cả những điều đó, chơi 4 mùa giải liên tiếp tại Champions League và đang hướng tới những kế hoạch tiếp theo.

Bạn cần đi đầu trong chiến lược của mình. Không phải những gì sẽ diễn ra vào ngày mai, bạn cần hoạch địch chiến lược trong 2-3-4 hay 5 năm tới. Chúng tôi cần nâng cao động lực, mục tiêu của mình và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Chuyến làm khách tới Anfield vào đêm nay sẽ rất khó khăn, họ đang có một mùa giải tuyệt vời và đang làm tốt công việc của mình.

Jurgen Klopp là một người đàn ông khó tin, tôi ngưỡng mộ ông ấy và thật tuyệt khi được đối đầu với Klopp, với Liverpool trong những trận đấu lớn. Khi được tới Anfield thi đấu, điều đó luôn rất tốt và bạn cần biết ơn với cơ hội thi đấu” – HLV Pochettino chia sẻ.

Klopp thừa nhận mệt mỏi với cuộc đua vô địch Premier League
Chưa từng lên ngôi tại đấu trường giải Ngoại hạng, Liverpool nói chung và HLV Jurgen Klopp nói riêng vô cùng quyết tâm trong mùa giải năm nay, nhưng mọi chuyện...
TRỰC TIẾP Liverpool vs Tottenham 23h30 ngày 27/10 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Tottenham vòng 10 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X